Nguyên Vũ tái ngộ 'người cũ' hơn 19 tuổi

(2Sao) - Lần đầu tiên Nguyên Vũ song ca cùng Lệ Thu, bên cạnh đó, anh cũng “tái ngộ” cùng người cũ – Sơn Tuyền trên sân khấu Tình khúc vượt thời gian.

Tình khúc vượt thời gian sẽ trở lại vào lúc 20h ngày 28/11/2015 tại nhà hát Hòa Bình với chủ đề Yêu – Đêm song ca. Điểm đặc biệt ở chương trình lần này là sự kết hợp của các đôi song ca Thái Châu – Phi Nhung, Lệ Thu – Nguyên Vũ, Sơn Tuyền – Nguyên Vũ, Bảo Yến - Khải Ca, Phi Nhung – Phú Quý, Quách Thành Danh – Hoàng Lê Vi, Thụy Vũ – Hồng Mơ…

Không phải nhạc xưa, bolero hay các tình khúc về Huế quen thuộc, trong Yêu – Đêm song ca, Bảo Yến sẽ mang đến cho khán giả một phong vị lạ với âm nhạc của Lê Hựu Hà. Cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà vốn có mối quan hệ thân thuộc với Bảo Yến, anh là em rể của chị - chồng của ca sĩ Nhã Phương.

Ảnh hưởng không nhỏ từ phong trào hippy của Mỹ, những sáng tác của Lê Hựu Hà vừa có màu sắc bất cần nhưng phóng khoáng, yêu đời. Bảo Yến rất ít khi hát nhạc Lê Hựu Hà, lần này, chị chọn trình bày hai nhạc phẩm: Kẻ cắp trái tim (nhạc Hoa, lời Việt Lê Hựu Hà, song ca cùng con trai Khải Ca) và Huyền thoại người con gái – một ca khúc lừng danh của cố nhạc sĩ.

Danh ca Bảo Yến

Chương trình còn có sự tham gia của danh ca hải ngoại Lệ Thu, chị sẽ hát chung với nam ca sĩ Nguyên Vũ bài hát Mùa thu cho em (Ngô Thụy Miên). Nguyên Vũ cũng sẽ hát cùng một tiếng hát hải ngoại nổi danh không kém là Sơn Tuyền trong Tình đầu tình cuối (Trần Thiện Thanh). Trước đó, trong Tình khúc vượt thời gian tháng 6, Nguyên Vũ cũng đã có màn kết hợp ăn ý với đàn chị hơn mình 19 tuổi. Xem ra anh chàng còn là người “lợi” nhất chương trình khi được cầm tay hát song ca với cả hai nữ danh ca.

Nguyên Vũ và Sơn Tuyền

Một cặp song ca nữa cũng khá nổi tiếng ở sân khấu hải ngoại, lần đầu tiên trình diễn chung trên truyền hình là Thái Châu – Phi Nhung. Cả hai sẽ trình bày một sáng tác của Lam Phương mang tên Giọt lệ sầu.



Phi Nhung sẽ có màn kết hợp với danh ca Thái Châu

Những cặp song ca, tốp ca khác hứa hẹn sẽ mang đến sự thú vị cho các ca khúc nổi tiếng: Quách Thành Danh – Hoàng Lê Vi với Ảo ảnh (Y Vân), Thụy Vũ – Hồng Mơ với Mùa đông của anh (Trần Thiện Thanh), tốp ca Quách Thành Danh – Hoàng Lê Vi - Thụy Vũ – Hồng Mơ với liên khúc Hãy yêu như chưa yêu lần nào, Yêu em dài dâu, Khánh Vinh - Như Ngọc - Nhân Phượng - Khánh Dũng với Anh còn yêu em, Khúc thụy du.


Quách Thành Danh – Hoàng Lê Vi



Thụy Vũ – Hồng Mơ

Đặc biệt, chương trình Tình khúc vượt thời gian lần này sẽ trình diễn bốn bài hát nổi tiếng của cố nhạc sĩ Anh Bằng để tưởng nhớ đến người nhạc sĩ tài hoa vừa mới qua đời hôm 13/11, đó là các ca khúc: Anh còn yêu em, Khúc thụy du, Anh còn nợ em, Bài Tango dĩ vãng.

Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất