Nguyệt 'Phía trước là bầu trời' tái hiện lại cảnh phim tạo nên trào lưu 'Em đang sợ ế'

Sau 17 năm, Hà Hương đồng ý diễn lại cảnh quay "Em đã làm gì có người yêu. Em đang sợ ế đây này" và vẫn cho thấy sự điêu ngoa, thảo mai qua ánh mắt đầy biểu cảm.

Những ngày qua, Phía trước là bầu trời là một trong những từ khóa "chiếm sóng" trên mạng xã hội. Sau 17 năm bộ phim phát sóng, bộ phim vẫn tiếp tục giữ sức hút nhờ những trích đoạn hài hước, ấn tượng. Đặc biệt là nhân vật Nguyệt do Hà Hương đóng. 

Gần đây, một đoạn trích của nhân vật Nguyệt trong Phía trước là bầu trời đã trở thành đề tài ảnh chế trên mạng của giới trẻ. Đó là đoạn Nguyệt tự nhận mình vẫn đang ế khi được hỏi có bạn trai chưa, dù thực tế cô đã có người yêu rồi. 


Hà Hương thể hiện lại phân cảnh đang làm nên trào lưu. Nguồn: Zing

 

Sau khi được chia sẻ rầm rộ, không ít bạn trẻ đã tỏ ra thích thú và cover lại câu nói "Em đã làm gì có người yêu. Em đang sợ ế đây này".

Hà Hương tỏ ra bất ngờ khi trích đoạn "Em đã làm gì có người yêu. Em đang sợ ế đây này" gây bão mạng những ngày qua. Sau 17 năm, nữ diễn viên đồng ý diễn lại cảnh quay này và vẫn cho thấy sự điêu ngoa, thảo mai qua ánh mắt đầy biểu cảm.

Phía trước là bầu trời là bộ phim truyền hình của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ra mắt lần đầu năm 2001 trong chương trình Văn nghệ chủ nhật trên sóng VTV. Bộ phim kể về Nguyệt (Hà Hương), Thương (Thu Nga) và Nhung (Kiều Anh) - ba cô gái tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp đại học ở trong một xóm trọ sinh viên với nhiều nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền.

Trong khu trọ ấy cũng có nhiều sinh viên khác, mỗi người một hoàn cảnh, một mảnh đời khác nhau, như tạo nên một xã hội thu nhỏ với đủ buồn vui.

Có thể nói, trong Phía trước là bầu trời, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã thành công khi khắc họa một nhân vật có tính cách như Nguyệt và Hà Hương đã làm tròn vai diễn, là một điểm nhấn cho bộ phim và đủ sức làm cộng đồng mạng "dậy sóng".

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Phía trước là bầu trời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao