'Nguyệt thảo mai - Phía trước là bầu trời' 17 năm trước đã khéo đỏm, điệu

Phong cách thời trang sinh viên mới ra trường 17 năm trước qua phim "Phía trước là bầu trời".

Thời gian gần đây, bộ phim truyền hình Phía trước là bầu trời bỗng nhiên gây sốt trở lại sau 17 năm phát sóng. Một số trích đoạn trong phim về nhân vật Nguyệt được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vì vừa hài hước, vừa "chuẩn". Nữ diễn viên Hà Hương là người đảm nhận vai Nguyệt - một trong ba nữ chính của phim. Nguyệt tuy là sinh viên tỉnh lẻ vừa ra trường nhưng đã kiếm được công việc tốt nhờ họ hàng nhà bạn trai nâng đỡ.  

Khác với bạn cùng ở trọ hiền lành, chất phác, khó kiếm việc làm, Nguyệt là người sắc sảo, khéo miệng, sống thực dụng và đặc biệt rất chăm chút cho vẻ bề ngoài, được đánh giá chau chuốt, sành điệu nhất phim.


Hình ảnh Nguyệt khi đi làm với áo ôm chẽn, quần satin bóng ống côn


Hai cô bạn gái cùng phòng thường mặc áo lanh in hoa giản dị, khác hẳn với nàng Nguyệt đỏm dáng chuyên ăn mặc theo đúng mốt thời ấy

Tạo hình của Nguyệt thường trang điểm, ăn mặc điệu đà, cầm túi xách nhỏ gọn, đi cao gót mỗi khi ra ngoài. Khi đi làm, Nguyệt mặc quần ống suông, quần bò nhẹ nhàng hợp mốt. Khi đi chơi với người yêu cô thường diện váy ngắn khoe chân thon dài.

Nhiều khán giả nhận xét rằng, cô Nguyệt trong phim mang đầy tính điển hình của mẫu phụ nữ biết cách thu hút đàn ông: Tính tình khôn ngoan biết tiến biết lùi, chịu khó chau chuốt ngoại hình và luôn ăn diện hợp mốt bất kể tình huống nào.


Cô nàng diện áo ôm sát cả khi đi làm lẫn đi chơi. Hễ ra đường là Nguyệt không bao giờ xuề xòa.


Có thể thấy cô nàng rất ưa chuộng xu hướng thời trang phổ biến những năm 2000: Áo thun cổ lọ không tay mặc với quần ống vẩy hoặc chân mini jupe.


Cô nàng còn mặc áo dài khi ra ngoài cùng bạn bè, gặp mặt người lớn.


Nguyệt thường giày cao gót giúp cho phần quần ống loe không bị "tơn hớt".

 

Theo Dân Việt


Phía trước là bầu trời

Tin tức mới nhất