Nhà 4 tầng cháy dữ dội, cảnh sát phá cửa dập lửa

Ngôi nhà 4 tầng trong ngõ 629 đường Giải Phóng bất ngờ bốc cháy trong đêm. Lực lượng chức năng phải điều 4 xe chuyên dụng, phá cửa vào dập lửa.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 22h ngày 19/6 tại ngôi nhà 4 tầng trong ngõ 629 đường Giải Phóng (Giáp Bát, Hà Nội). Đám cháy xuất phát từ tầng 3 của ngôi nhà có kết cấu 3 tầng một tum, diện tích mỗi sàn 30m2. Được biết ngôi nhà này được sử dụng để ở và kết hợp làm hàng may.

Chia sẻ trên Vietnamnet, chị Chu Ngọc Thủy (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai) cho biết, thời điểm xảy đám cháy chị và mọi người trong gia đình nghe thấy tiếng nổ liền chạy ra ngoài đã phát hiện nhà kề bên đang cháy lớn. Sức nóng của ngọn lửa đã khiến một số đồ đạc bên nhà chị Thủy hư hỏng.

Nhận được tin báo, Công an quận đã điều động 4 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa. Đến 23h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. 

Nhà 4 tầng cháy dữ dội, cảnh sát phá cửa dập lửa-1

Theo thống kê ban đầu, toàn bộ vật dụng tại tầng 3 và tầng tum của ngôi nhà bao gồm vải, vật dụng sinh hoạt đã bị thiêu rụi. 5 ngôi nhà lân cận cũng bị ảnh hưởng do sức nóng của ngọn lửa và ám khói. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện công an quận Hoàng Mai đang tiến hành rà soát hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Nhà 4 tầng cháy dữ dội, cảnh sát phá cửa dập lửa-2

Nhà 4 tầng cháy dữ dội, cảnh sát phá cửa dập lửa-3
Căn nhà bị ngọn lửa thiêu rụi

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


vụ cháy

Tin tức mới nhất