Nhà bạc tỷ của Đào Bá Lộc: Chẳng có gì, chỉ có hơn 200 búp bê rải từ phòng khách tới giường ngủ

Đào Bá Lộc đang sống cùng "chồng" trong căn biệt thự sang trọng. Thiết kế căn nhà cũng được chiều theo sở thích điệu đà của anh.

Mới đây, trên kênh cá nhân, ca sĩ Đào Bá Lộc lần đầu giới thiệu tổ ấm của mình và người yêu. Đó là một căn hộ sang trọng với đầy đủ tiện nghi, view nhìn ra toàn thành phố. Họ Đào cho biết căn hộ có giá tiền tỷ. 

Nhà bạc tỷ của Đào Bá Lộc: Chẳng có gì, chỉ có hơn 200 búp bê rải từ phòng khách tới giường ngủ-1

Ngôi nhà hạnh phúc của giọng ca Thanh xuân và "chồng" có tông màu trắng chủ đạo, mọi thứ được bày trí bắt mắt theo đúng tính cách nam ca sĩ. Qua đó có thể thấy người yêu rất chiều chuộng sở thích cá nhân của Đào Bá Lộc.

Ngay từ cửa ra vào, Đào Bá Lộc đặt kệ sách lớn song song với phòng khách. Anh cho biết đọc sách là sở thích và đam mê từ trước đến nay thế nên trong nhà luôn đầy đủ những cuốn sách yêu thích. Ngay tại phòng khách, Đào Bá Lộc trưng dàn "con cưng" là những "bạn búp bê" xinh đẹp mà anh vô cùng yêu quý. 

Nhà bạc tỷ của Đào Bá Lộc: Chẳng có gì, chỉ có hơn 200 búp bê rải từ phòng khách tới giường ngủ-2Nhà bạc tỷ của Đào Bá Lộc: Chẳng có gì, chỉ có hơn 200 búp bê rải từ phòng khách tới giường ngủ-3
Ngoài sở thích sưu tập búp bê, Đào Bá Lộc còn có niềm đam mê bất diệt với sách.

Hiện tại, Đào Bá Lộc vẫn miệt mài sưu tập búp bê, con số đã lên đến hơn 200 em, với số tiền đầu tư lên đến hàng trăm triệu đồng. Có thể thấy những "bạn" búp bê có ý nghĩa rất lớn đối với nam ca sĩ. Anh cũng đồng thời đặt nhiều cô bạn xinh đẹp này trong phòng ngủ để thỏa thích ngắm mọi lúc mọi nơi.

Nhà bạc tỷ của Đào Bá Lộc: Chẳng có gì, chỉ có hơn 200 búp bê rải từ phòng khách tới giường ngủ-4
Những "bạn búp bê" của Đào bá Lộc được đặt ngay phòng khách.

Nhà bạc tỷ của Đào Bá Lộc: Chẳng có gì, chỉ có hơn 200 búp bê rải từ phòng khách tới giường ngủ-5
Ngay cả phòng ngủ, Đào Bá Lộc cũng đặt nhiều búp bê để thỏa thích ngắm.

Nhà bạc tỷ của Đào Bá Lộc: Chẳng có gì, chỉ có hơn 200 búp bê rải từ phòng khách tới giường ngủ-6
Mọi ngóc ngách trong căn nhà đều có mặt "bạn búp bê" xinh đẹp.

Theo lời kể của nam ca sĩ, sở thích chơi búp bê của anh xuất hiện từ khi học lớp 8. Không mặc cảm khi sở thích này được cho là... nữ tính, ngược lại nam ca sĩ sở hữu một bộ sưu tập búp bê khổng lồ. Trong số đó, rất nhiều búp bê giá thành đắt đỏ được mua từ những thương hiệu sản xuất có tiếng. Đích thân nam ca sĩ là người may vá, chăm chút phụ kiện cho những cô bạn này.

Cũng trong video, Đào Bá Lộc hạnh phúc kể về cuộc sống với bạn trai. Mặc dù thường xuyên cãi nhau nhưng cả hai vẫn quan tâm nhau và đang viên mãn trong tình yêu. Nam ca sĩ cho biết thêm, kể từ khi công khai giới tính, anh được là chính mình và tự tin làm được mình yêu thích.

Nhà bạc tỷ của Đào Bá Lộc: Chẳng có gì, chỉ có hơn 200 búp bê rải từ phòng khách tới giường ngủ-7 
Phòng ngủ của Đào Bá Lộc và "chồng" mang màu trắng làm chủ đạo. Anh thích nơi nghỉ ngơi có tông nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-dao-ba-loc-co-hon-200-bup-be-tu-phong-khach-toi-giuong-ngu-n-223701.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất