Nhà Beckham bị phản ứng vì tiệc cưới xa hoa của con trai

Việc hai gia đình nổi tiếng chi 4 triệu USD cho tiệc cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz khiến người hâm mộ phản ứng là quá lãng phí.

Hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz diễn ra ngày 9/4 được Daily Star gọi là một trong những đám cưới xa hoa và gây chú ý nhất thập kỷ.

Một ngày sau tiệc cưới, câu chuyện về nhà Beckham và tỷ phú Peltz vẫn được cộng đồng mạng quan tâm. Một trong những vấn đề được bàn tán nhiều nhất là sự xa hoa trong tiệc cưới của hai ngôi sao trẻ.

Hiện tại, nhà Beckham đứng trước hai luồng tranh cãi. Một số người phản ứng mạnh mẽ và cho rằng Beckham đang quá lãng phí. Số khác lại bảo vệ gia đình nổi tiếng cùng quan điểm: "Đừng bao giờ dạy người khác tiêu tiền".

Nhà Beckham bị phản ứng vì tiệc cưới xa hoa của con trai-1
Nicola Peltz diện váy Haute Couture của nhà mốt Valentino trong siêu đám cưới. Ảnh: Vogue.

Thế giới họ đang sống

Ngay từ những ngày đầu công bố thông tin lễ cưới, vợ chồng Brooklyn Beckham và Nicola Peltz khiến nhiều người bất ngờ vì độ xa xỉ. Trong cuộc phỏng vấn của Vogue, nữ diễn viên trẻ nói cô đích thân sang Rome, Italy hai lần chỉ để thử trang phục cưới. Con gái nhà tỷ phú muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo.

Một ngày trước khi diễn ra lễ cưới, nhà Peltz cho người xây dựng ba gian nhà lớn đằng sau dinh thự trị giá 103,5 triệu USD. Họ không muốn hình ảnh về "siêu đám cưới" bị rò rỉ ra ngoài.

Theo Daily Mail, việc bố trí dày đặc vệ sĩ, chó cảnh vệ, sự hỗ trợ của cảnh sát khu vực chứng tỏ sự xa hoa, quyền lực của hai gia đình nổi tiếng.

Theo Heart, tiệc cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz tiêu tốn đến 4 triệu USD. Chỉ tính riêng bàn tiệc trang trí bằng hoa lan, nhà Peltz đã chi đến 65.000 USD.

Ngoài ra, tiệc cưới có thực đơn đa dạng từ món chay đến đồ ăn cho người ăn kiêng. Rượu champagne và nước ngọt được phục vụ không giới hạn.

Nhà Beckham bị phản ứng vì tiệc cưới xa hoa của con trai-2
Vợ chồng Brooklyn Beckham nhận quà cưới trị giá 500.000 USD từ Beckham. Ảnh: Vogue, Splash News.

Với bữa tiệc kéo dài ba ngày, hàng loạt khách mời nổi tiếng cùng đầu bếp hạng sang, tổng số tiền có thể lên đến hơn 15 triệu USD so với mức 4 triệu USD được báo cáo, theo Daily Mail. Điều đó khiến tiệc cưới giữa con trai cựu danh thủ Anh và ái nữ nhà tỷ phú trở thành một trong những đám cưới đắt giá nhất từ trước đến nay.

Nguồn tin của Heart cho biết nhà Peltz lo toàn bộ chi phí trong tiệc cưới, gia đình Beckham chỉ chi tiền cho dịch vụ của DJ Fat Tony - người từ London, Anh sang Mỹ để thực hiện bộ ảnh cho gia đình.

Beckham cũng dành món quà cưới đặc biệt cho con trai. Sau lễ cưới, siêu sao bóng đá đến buổi tiệc nhẹ bằng xe Jaguar cổ điển màu xanh nhạt. Chiếc xe cổ Jaguar XK140 mui trần trị giá 500.000 USD, được sản xuất bởi công ty Lunaz.

Ông David Lorenz - CEO của Lunaz - kể David Beckham đã yêu cầu sơn xe màu xanh nhạt và giữ kín thông tin về món quà cưới cho con trai đến phút cuối.

"Chúng tôi rất vinh dự khi hoàn thành Jaguar XK140 tuyệt đẹp. Đây là món quà hoàn hảo mà David Beckham tặng cho con trai Brooklyn và con dâu Nicola trong ngày cưới của họ. Nhìn tổng thể, chiếc xe điện cổ điển đặc biệt này tượng trưng cho một tương lai tươi sáng và hạnh phúc", ông David Lorenz nói.

Siêu đám cưới khiến nhà Beckham bị chỉ trích

Tờ Vogue gọi tiệc cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đánh dấu sự trở lại của những siêu đám cưới hậu đại dịch. Sau hai năm sống với dịch bệnh, đám cưới được tổ chức linh đình và hoành tráng nhất có thể.

Tuy nhiên, việc tổ chức tiệc cưới linh đình sau đại dịch lại khiến nhà Beckham bị chỉ trích. Động thái xây nhà tiền chế có vải che, cấm khách mời sử dụng điện thoại, đăng ảnh... bị người hâm mộ quốc tế cho là làm quá, trong khi trước đó họ liên tục chia sẻ về tiệc cưới.

Trên Twitter, nhiều người cho rằng việc chi đến 4 triệu USD cho tiệc cưới diễn ra trong một buổi là quá xa xỉ, đặc biệt là giữa lúc thế giới vừa trải qua đại dịch Covid-19, tình hình nhiều quốc gia căng thẳng.

"Đề nghị David nên quyên góp cho những người cần giúp đỡ. Số tiền trên có thể giúp người nghèo có cuộc sống tốt hơn", "Con số 4 triệu USD chẳng khác gì trò đùa. Thật bất ngờ khi họ chi số tiền lớn thế này"... là bình luận nhắm về nhà Beckham.

Brooklyn Beckham cũng trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Từ lâu, con trai cả nhà Beck bị xem là người ít thành công nhất trong số các con. Anh từng thử làm cầu thủ, người mẫu, nhiếp ảnh gia... nhưng sự nghiệp đều không thành công. Hiện tại, Beckham bắt đầu vai trò mới là đầu bếp.

Nhà Beckham bị phản ứng vì tiệc cưới xa hoa của con trai-3
Nhà Beckham bị phản ứng vì tiệc cưới xa hoa của con trai-4
Đám cưới hoành tráng, xa xỉ khiến Beckham bị chỉ trích. Ảnh: Mega, Vogue.

"Brooklyn trước giờ không làm gì nên trò. Anh ấy hiện nay cũng không có việc làm cụ thể. Điều này quá lãng phí", một người bình luận.

Số khác lại bênh vực cho hai gia đình nổi tiếng. Một số bình luận cho rằng cả Beck và Peltz đều là những gia đình kinh doanh. Việc tạo ra không gian gặp gỡ người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt mang lại cho họ nhiều cơ hội thành công.

Có người nói rằng đám cưới tại Mỹ tạo ra hoạt động kinh doanh dịch vụ khách sạn sau đại dịch, bởi phần lớn khách mời đều đến từ Anh. Ngoài ra, đám cưới thuộc về quyền riêng tư, việc họ chi bao nhiêu tiền là quyền của họ, bởi số tiền nhà Beck kiếm được sau đó thậm chí nhiều hơn.

Theo Wedding Report, không chỉ nhà Beckham, 2022 là năm đánh dấu sự trở lại của các siêu đám cưới. Có khoảng 2,5 triệu lễ cưới diễn ra tại Mỹ vào năm nay, đạt mức cao nhất từ năm 1984. Điều này đã thúc đẩy ngành công nghiệp cưới xin.

Các đơn vị tổ chức, lên kế hoạch hôn lễ phải làm việc hết công suất, thậm chí từ chối nhận thêm khách vì quá tải.

"Đừng bao giờ dạy người khác cách tiêu tiền. Họ hoàn toàn có quyền làm điều đó", "Ai quan tâm họ tiêu tiền thế nào? Hãy nghĩ đến những người hưởng lợi từ tiệc cưới như các nhân viên, nhà cung cấp dịch vụ sau đại dịch", một người khác bình luận.

Không chỉ tiệc cưới xa hoa của hai con, nhà Beckham từ lâu vốn quen với tranh cãi. Mọi hoạt động của gia đình cựu danh thủ người Anh đều bị soi quá mức, đôi khi là những tranh cãi không đáng có.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nha-beckham-bi-phan-ung-vi-tiec-cuoi-xa-hoa-cua-con-trai-post1308707.html?fbclid=IwAR0PORfANQr5WIPY1LtAmc2lZZYdHvW0HSkON5frM5ymqF2yvryhzCUrmyU

Nicola Peltz Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao