Nhà chồng cũ Từ Hy Viên tiếp tục vướng lùm xùm nợ nần

Bà Trương Lan - mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên - bị bóc mẽ khoản nợ 142 triệu USD, phải cầm cố cả biệt thự.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi - tiếp tục vướng vào lùm xùm tiêu cực.

Theo đó, bà Trương Lan đã thất bại trong vụ kiện với CVC vào năm 2019 và nợ đối phương 142 triệu USD.

Nhà chồng cũ Từ Hy Viên tiếp tục vướng lùm xùm nợ nần-1

Sau phán quyết của tòa án, bà Trương phải gán căn biệt thư tại Mỹ để trả nợ. Không dừng lại tại đó, một sản phẩm đồ ăn được sản xuất bởi công ty thuộc quyền quản lý của Trương Lan bị bóc mẽ có vấn đề về an toàn thực phẩm.

Việc nữ doanh nhân họ Trương liên tiếp vướng lùm xùm nợ nần phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía công chúng.

Thời điểm Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn, nhiều tin đồn cho biết lý do cặp đôi tan vỡ là bởi gia đình Uông Tiểu Phi làm ăn thua lỗ. Bà Trương Lan và con trai đầu tư vào nhiều nhà hàng và khách sạn. Tuy nhiên, do dịch bệnh mà các cơ sở kinh doanh đều làm ăn thua lỗ, thậm chí đóng cửa. Người đẹp Vườn Sao Băng phải bán bất động sản để trả nợ cho gia đình nhà chồng.

Nhà chồng cũ Từ Hy Viên tiếp tục vướng lùm xùm nợ nần-2

Trương Lan sinh năm 1958, từng là nữ tỷ phú nổi danh thương trường. Sau khi ly hôn chồng, bà từng ra nước ngoài, làm nhiều công việc để kiếm tiền.

Năm 2000, bà về Trung Quốc mở công ty quản lý dịch vụ ăn uống Tiếu Giang Nam. Công ty sau này phát triển thành tập đoàn lớn với 50 cửa hàng ở Thượng Hải, Thiên Tân, Thành Đô, Thâm Quyến...

Năm 2010, khi Uông Tiểu Phi gặp Từ Hy Viên, bà là doanh nhân với tài sản được định giá 2,5 tỷ NDT, thu nhập của công ty lên tới 1,1 tỷ NDT. 

Sau này, khi việc làm ăn trở nên kém dần, bà lại cùng con trai mở thương hiệu đồ ăn mới Ma Lục Ký và nhanh chóng nắm bắt làn sóng bán hàng trực tuyến.

Nhà chồng cũ Từ Hy Viên tiếp tục vướng lùm xùm nợ nần-3
Trương Lan và con trai Uông Tiểu Phi đẩy mạnh hình thức livestream bán hàng

Bà được đánh giá là "hắc mã" trong lĩnh vực livestream bán hàng với tài khoản đạt 5 triệu người theo dõi sau 2 tuần. Trương Lan cũng lợi dụng scandal giữa con trai và Từ Hy Viên để thu hút sự chú ý. Nhờ vừa bán hàng, vừa vạch trần bí mật của gia đình Từ Hy Viên, bà Trương Lan kiếm được bộn tiền.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-chong-cu-tu-hy-vien-tiep-tuc-vuong-lum-xum-no-nan-n-339209.html

Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất