Nhà chung một ngõ, cặp đôi hàng xóm yêu gần mà cả tuần mới gặp 1 lần

Nhà ngay gần nhau, thế nhưng vì công việc quá bận rộn mà Hoài Thu và Trọng Đại cả tuần mới gặp nhau được 1 lần. Chuyện tình của cặp đôi hàng xóm yêu gần mà lại hóa xa.

Nhà chung một ngõ, chỉ quen nhau khi được mời sang ăn… nhà mới

Hoài Thu và Trọng Đại là hàng xóm, nhà chung một ngõ, bởi thế, cả hai biết nhau từ khi còn bé. Tuy nhiên, có một điều khá thú vị là họ chẳng bao giờ chơi hay nói chuyện với nhau cả mặc dù đôi bên thường xuyên chạm mặt.

Cách đây 3 năm, khi cả hai đã lớn, đã trưởng thành, cặp đôi này mới bắt đầu nói chuyện với nhau. Và mối lương duyên của cặp đôi này chỉ đến khi nhà Đại sửa nhà, xong xuôi, bố mẹ anh chàng có mời cả nhà Hoài Thu sang chung vui. Từ đó, họ chính thức quen và… yêu nhau.

Yêu một người ở khác tỉnh, khác quê phải chịu cảnh xa xôi đã đành, chuyện tình của Hoài Thu và Trọng Đại kì lạ ở chỗ, nhà chỉ cách nhau một đoạn, ấy thế mà thời gian gặp nhau của họ có khi lên tới cả tuần mới gặp nhau 1 lần. Nguyên nhân là bởi công việc của Đại quá bận rộn. Anh chàng phải đi làm cả tuần, may mắn lắm mới được nghỉ 1 buổi. Trong khi đó, Hoài Thu thì rảnh rang hơn. Chính vì thế, cô gái này có không ít lần tủi thân khi cuối tuần thấy các bạn đi ăn uống, hẹn hò, xem phim với người yêu, còn mình ở ngay gần nhà mà chẳng hề được gặp.

“Có nhiều lúc mình tủi thân lắm, nhưng khó khăn nào rồi cũng vượt qua được. Anh Đại luôn hiểu mình cần gì, muốn gì nên luôn cố gắng bố trí thời gian ở bên mình nhiều nhất có thể.

Anh luôn yêu chiều, hiểu suy nghĩ của mình. Tính mình khá nóng nhưng anh không bao giờ chấp và không bao giờ để xảy ra cãi nhau. Có lẽ vì vậy mà dù giận dỗi nhau lâu nhất cũng chỉ được 1 ngày. Anh luôn là người chủ động làm lành trước” – Hoài Thu chia sẻ.

Bộ ảnh cưới tại Sapa: Trải nghiệm nắng nơi núi rừng và những kỉ niệm không thể quên

Sau một thời gian yêu nhau, Hoài Thu và Trọng Đại đã xác định về chung một nhà. Cặp đôi này cùng lựa chọn Sapa là nơi để chụp ảnh cưới. Chia sẻ về sự lựa chọn này, Hoài Thu cho biết:

“Mình thích rừng núi hơn biển, thích sự tươi mát của cây cối núi rừng. Sapa cũng là nơi mình đã ấp ủ từ rất lâu và muốn lên đó chụp ảnh cưới. Và như mình đã nói, anh Đại rất hiểu và chiều mình nên tụi mình quyết định Sapa thẳng tiến”.

Mặc dù đã chọn nơi núi rừng để tránh cái nắng gay gắt của mùa hè, nhưng lên tới Sapa, Hoài Thu mới cảm nhận được cái nắng của núi rừng cũng đáng sợ thế nào.  

“Tuy đã lên Sapa để tránh nóng, chụp hình cưới mùa hè thì cực lắm luôn thì trời nắng to, cả cô dâu chú rể và ekip chụp đều dễ mệt mỏi, nhưng thực sự là tụi mình vẫn không chạy đâu cho thoát nắng!  Từ sáng đã nắng to và hai vợ chồng mình đã rất nản, chụp được một lúc thì không muốn tiếp tục nữa. Nhưng rồi cả hai cùng cố gắng và đã có một bộ ảnh ưng ý, một kỉ niệm không thể nào quên” – Hoài Thu.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới của Hoài Thu và Trọng Đại:

Quý Phi
Nguồn ảnh: Nupakachi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-hang-xom-yeu-gan-ma-ca-tuan-moi-gap-1-lan-n-157455.html

cặp đôi Tình yêu

Tin tức mới nhất