Nhà có 4 thứ càng ở lâu càng phát tài, con cái hiếu thảo, vợ chồng hạnh phúc

Nếu bạn muốn kích hoạt may mắn vào nhà, hãy thử đặt 1 trong 4 thứ này trước cửa nhà xem sao nhé!

Treo chuông gió

Trong phong thủy thì việc treo chuông gió không chỉ là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động, mà còn kích hoạt may mắn vào nhà. Tiếng leng keng của chuông gió sẽ kêu gọi tài lộc tìm tới gia đình bạn, khiến gia chủ làm gì cũng thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, khi chọn chuông gió bạn không nên treo qua nhiều bởi âm thanh của chuông gió đôi khi cũng gây nên sự ồn ào. Ngoài ra, bạn nên chọn những loại âm thanh vui tai, tạo thích thú tránh xa những loại chuông gió có âm thanh âm u, rờn rợn, sẽ doạ khiếp bạn đấy.

Nhà có 4 thứ càng ở lâu càng phát tài, con cái hiếu thảo, vợ chồng hạnh phúc-1

Đặt vật phẩm mang lại may mắn

Nếu bạn là người làm ăn và muốn kích hoạt may mắn vào nhà, để công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, bạn có thể đặt vật phẩm may mắn như cóc ngậm tiền bằng đá, chó đá canh giữ nhà, hoặc con tỳ hưu bằng đá... ở trước cửa nhà.

Điều này khiến cho bạn khi bước vào cửa nhà và bắt gặp một số đồ trang trí tốt lành, may mắn, bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ. Những món đồ này chính là chất xúc tác trong phong thủy giúp thu hút tài lộc chảy vào nhà.

Đặt hòn non bộ

Trong phong thủy nhà ở nếu có hòn non bộ trước cửa nhà là vô cùng may mắn, bởi hòn non bộ vừa có nước tượng trưng cho tiền tài, vừa có cây xanh tượng trưng cho sự sống tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn đặt một hòn non bộ trước cửa điều này hàm ý rằng khu vực Minh Đường, tức khoảng không phía trước nhà có nước sẽ tụ tài rất tốt, mang lại thịnh vượng trong ngôi nhà bạn.

Trồng cây xanh

Việc trồng cây xanh tượng trưng cho sự phát triển, sức sống dồi dào. Cây xanh đặt ở lối vào nhà không chỉ giúp không gian thêm sinh động mà còn giúp gia tăng khí, thu hút may mắn, tài lộc.

Nhưng khi trồng bạn nên lưu ý chỉ trong những cây mang lại may mắn tránh những cây có âm khí cao, cây có gai nhọn kẻo lợi bất cập hại nhé!

Nhà có 4 thứ càng ở lâu càng phát tài, con cái hiếu thảo, vợ chồng hạnh phúc-2

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/mo-cua-nha-thay-4-thu-nay-gia-chu-cang-o-lau-cang-phat-tai-con-cai-hieu-thao-vo-chong-hanh-phuc-search/?id=294980

may mắn phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao