Nhà có xế xịn 40 tỷ đồng vẫn phải đi taxi đến sự kiện, Lý Nhã Kỳ còn gặp sự cố khó đỡ

Lý do khiến Lý Nhã Kỳ phải đi taxi đến sự kiện dù có xế xịn 40 tỷ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ được mời đến dự concert Ca Sĩ Mặt Nạ tối 16/12. Cô diện chiếc váy tông màu hồng bó sát, nổi bật tại sự kiện. Điểm nhấn của bộ trang phục là chi tiết cắt xẻ giúp diễn viên Gió Nghịch Mùa tôn lên hình thể nóng bỏng.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là phương tiện đưa nữ nghệ sĩ đến sự kiện. Dù sở hữu siêu xe nhưng Lý Nhã Kỳ đi taxi khi tham gia một sự kiện bởi lẽ tài xế riêng của cô xin nghỉ.

"Gọi hỗ trợ từ 7x7=49 tài xế khác ai cũng đang tiệc tùng, về quê, hoặc khóa máy, gọi qua bạn bè, anh trai mưa, anh trai bốn mùa bốn phương đều bận hoặc ở xa…", cô hài hước cho biết.

Nhà có xế xịn 40 tỷ đồng vẫn phải đi taxi đến sự kiện, Lý Nhã Kỳ còn gặp sự cố khó đỡ-1
Dù sở hữu siêu xe nhưng Lý Nhã Kỳ đi taxi khi tham gia một sự kiện bởi lẽ tài xế riêng của cô xin nghỉ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho biết, tài xế lại chở nhầm cô vào cổng cho khán giả, khiến Lý Nhã Kỳ phải đi bộ hơn 1 km trên giày cao gót để đến khu vực dành cho nghệ sĩ. Chia sẻ về sự cố, Lý Nhã Kỳ hài hước bộc bạch: “Mấy khúc này không biết nên ăn trứng vịt lộn hay làm gì mới hết xui đây".

Nhà có xế xịn 40 tỷ đồng vẫn phải đi taxi đến sự kiện, Lý Nhã Kỳ còn gặp sự cố khó đỡ-2
Người lái xe taxi đưa Lý Nhã Kỳ đến nhầm cổng dành cho khán giả.

Nhà có xế xịn 40 tỷ đồng vẫn phải đi taxi đến sự kiện, Lý Nhã Kỳ còn gặp sự cố khó đỡ-3

Trước khi đến sự kiện, Lý Nhã Kỳ liên tục gặp sự cố. Buổi sáng khi đi đấu giá biển số xe, 10 giây cuối cùng, cô bị rớt wifi nên trượt số. Sau đó, buổi trang điểm của cô cho sự kiện diễn ra không suôn sẻ.

Về nhà, Lý Nhã Kỳ đi chọn bình hoa để mai trang trí, tự nhiên tấm kính rớt và làm bể thêm 2 bình hoa kỷ niệm. 9h30 tối, đầu bếp của Lý Nhã Kỳ nấu cơm. “Lần đầu tiên tôi thấy bạn bếp nấu cơm mà cứ như bánh đúc. Cái này có được gọi là xui đến mức cơm dâng đến miệng mà không được ăn”, cô chia sẻ.

Nhà có xế xịn 40 tỷ đồng vẫn phải đi taxi đến sự kiện, Lý Nhã Kỳ còn gặp sự cố khó đỡ-4
Trước khi đến sự kiện, Lý Nhã Kỳ liên tục gặp sự cố. Buổi sáng khi đi đấu giá biển số xe, 10 giây cuối cùng, cô bị rớt wifi nên trượt số.

Lý Nhã Kỳ, 41 tuổi, quê ở Bà Rịa - Vũng Tàu, là diễn viên, nhà đầu tư điện ảnh, doanh nhân. Cô nổi tiếng qua các vai trong Kiều Nữ Và Đại Gia, Tình Yêu Còn Mãi, Gió Nghịch Mùa, Mùa Hè Lạnh... Cô từng là Đại sứ Du lịch Việt nhiệm kỳ 2011-2012, gây chú ý tại nhiều mùa Cannes ở Pháp.

Nhà có xế xịn 40 tỷ đồng vẫn phải đi taxi đến sự kiện, Lý Nhã Kỳ còn gặp sự cố khó đỡ-5
Diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ hiện trở lại công việc ở làng giải trí sau thời gian tập trung cho kinh doanh. Đầu tháng 9, cô gây chú ý khi tái xuất sàn diễn thời trang. Cô cho biết chọn lối sống nhẹ nhàng, không áp lực chuyện tuổi tác. Theo Nhã Kỳ, sự lo lắng dễ làm phụ nữ nhanh già. Do đó, người đẹp cố gắng cân bằng công việc, tránh stress, chăm luyện tập hình thể, ngủ đủ giấc.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-co-xe-xin-40-ty-dong-van-phai-di-taxi-den-su-kien-ly-nha-ky-con-gap-su-co-kho-do-a603881.html

Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao