Nhà của BTS Jungkook bị biến thành địa điểm du lịch trái phép

Một Trung tâm phúc lợi xã hội ở Busan bị chỉ trích sau khi đưa địa chỉ cũ của gia đình BTS Jungkook lên bản đồ để “câu kéo” khách du lịch.

Rất nhiều người hâm mộ đều biết rằng em út của BTS - Jungkook lớn lên ở Busan và nam idol đã chuyển tới Seoul để theo đuổi ước mơ của mình. Được biết, bà của Jungkook từng sống trong một ngôi làng ở Yeonje - gu (Busan).

Nhà của BTS Jungkook bị biến thành địa điểm du lịch trái phép-1

 

Mới đây một việc làm của trung tâm phúc lợi xã hội ở Busan đã gây phẫn nộ. Cụ thể ngôi nhà của bà Jungkook đã bị đưa vào bản đồ mô tả các cơ sở công cộng và địa điểm du lịch do trung tâm này công bố.

Theo đó mô tả của địa điểm được ghi là “Ngôi nhà mà bà của BTS Jungkook đã từng sống”. Mặc dù bây giờ ngôi nhà đã không còn ai sinh sống nhưng nó đã được xếp vào bản đồ như một điểm thu hút, “câu kéo” khách du lịch.

Nhà của BTS Jungkook bị biến thành địa điểm du lịch trái phép-2Nhà của BTS Jungkook bị biến thành địa điểm du lịch trái phép-3
Nhà của BTS Jungkook bị biến thành địa điểm du lịch.

 

Trung tâm phúc lợi xã hội đã tuyên bố với báo chí rằng ngôi nhà hiện không có người ở nhưng họ cũng chưa nhận được sự đồng ý từ các cư dân sống tại đó. Đặc biệt, tổ chức này chưa hề xin ý kiến từ Jungkook và gia đình của anh ấy.

 

Một đại diện cho biết: ”Khi chúng tôi tạo bản đồ, chúng tôi không chỉ tìm cách để cung cấp được nhiều thông tin nhất mà còn muốn thêm một số yếu tố thú vị khác và do đó chúng tôi đã đưa thông tin liên quan đến một ca sĩ nổi tiếng. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ làm phong phú thêm cho những địa điểm trong làng với những người tới thăm”. 

Nhà của BTS Jungkook bị biến thành địa điểm du lịch trái phép-4

Không chỉ người hâm mộ của Jungkook phẫn nộ mà ngay đến nhiều cư dân đang sống tại đó cũng thể hiện sự khó chịu. Một người dân lớn tuổi sống tại đó phàn nàn rằng những người lạ đến hỏi về địa chỉ ngôi nhà, gây rất nhiều rắc rối cho dân làng.

 

Không chỉ riêng fan mà đến cả netizen cũng đều bất bình trước sự việc:

- Thúc đẩy du lịch? Thật là vô nghĩa.

- Sự riêng tư…Họ không hiểu đó là gì sao?

- Họ không hề xin phép ai mà đã dám làm thế. Hãy để BTS yên đi.

- Những người này đã vượt qua ranh giới một cách nghiêm trọng.

- Dở hơi. Toàn làm việc vô bổ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-cua-bts-jungkook-bi-bien-thanh-dia-diem-du-lich-trai-phep-n-300452.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao