"Nhà di động" tiền tỷ Renegade Villagio xuất hiện tại TP.HCM

Được tùy biến từ nền tảng minivan Mercedes Sprinter, những chiếc Renegade Villagio có đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu di chuyển dài ngày.



"nha di dong" tien ty renegade villagio xuat hien tai tp.hcm hinh anh 1

Ảnh: Facebook Huynh Truong​

 

Những chiếc “mobile home” hay “nhà di động” là dòng xe khá quen thuộc tại Mỹ hay châu Âu chuyên phục vụ cho những người thích đi du lịch, cắm trại hay phải thường xuyên di chuyển trên chặng đường dài. Tại Việt Nam dòng xe này còn khá xa lạ bởi những khó khăn trong khâu đăng ký, đăng kiểm khiến số lượng xuất hiện hạn chế.

Chiếc “mobile home” vừa xuất hiện tại TP.HCM được một công ty kinh doanh xe hơi nhập về theo đơn đặt hàng thuộc dòng Renegade Villagio được phát triển từ mẫu minivan Sprinter của Mercedes-Benz.

 

"nha di dong" tien ty renegade villagio xuat hien tai tp.hcm hinh anh 2

Ảnh: Facebook Huynh Truong​

 

Renegade là một công ty chuyên sản xuất nhà di động, thành lập năm 1997 có trụ sở tại bang Indiana, Mỹ. Qua bàn tay của Renegade, chiếc Sprinter được làm lại gần như toàn bộ khoang xe. Các dãy ghế đều được tháo bỏ và lắp các trang bị tiện nghi lên xe như giường ngủ, sofa, nhà vệ sinh, bếp, tủ lạnh, tủ đồ, tivi… Vách xe cũng được thiệt kế lại để có thể tùy biến mở rộng khi cần. Xe cũng được tích hợp nhiều công nghệ an toàn như camera quan sát, hệ thống phát hiện khói, hệ thống cứu hỏa, chống trộm…

 

"nha di dong" tien ty renegade villagio xuat hien tai tp.hcm hinh anh 3

Ảnh: Facebook Huynh Truong​

 

Những chiếc “nhà di động” như Renegade Villagio sẽ có thể đa dạng trang bị trong nội thất tùy theo ý chủ xe. Renegade không can thiệp nhiều vào động cơ của Mercedes Sprinter, nó vẫn sử dụng loại máy Diesel V6 và hộ số tự động 5 cấp.

Tùy theo trang bị trên xe mà Renegade Villagio sẽ có giá khác nhau. Mức giá tham khảo trên những trang mua bán xe tại Mỹ cho một chiếc Renegade Villagio rơi vào khoảng 110.000 USD.

Một số hình ảnh chi tiết nội thất xe:

 

"nha di dong" tien ty renegade villagio xuat hien tai tp.hcm hinh anh 4

"nha di dong" tien ty renegade villagio xuat hien tai tp.hcm hinh anh 5

"nha di dong" tien ty renegade villagio xuat hien tai tp.hcm hinh anh 6

 

Theo Dân Việt


nhà di động nhà di động tiền tỷ độc lạ Mercedes Sprinter

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao