Nhà gái bày 100 chén rượu thử thách, các bà chị của chú rể ra tay uống đỡ làm ai nhìn cũng muốn ngất

Dàn "cứu trợ" của hội nhà trai trong clip dưới đây làm người xem kiêng nể.

Mùa cưới tới, thời gian qua mạng xã hội từng không ít lần xôn xao trước những đám cưới có 1 - 0 - 2. Nếu không phải là của hồi môn khủng, cô dâu - chú rể chênh lệch tuổi tác thì cũng là màn rước dâu theo cách độc lạ.

Mới đây, thêm một hôn lễ của đôi trẻ đang trở thành tâm điểm chú ý với màn "thách đấu" đến từ nhà gái. 

Theo đó, muốn vào đón dâu, nhà trai phải uống hết 100 chén rượu do nhà gái chuẩn bị sẵn. Sau khi chú rể uống chén đầu tiên khai cuộc, những người tiếp theo mỗi người uống một chén trong sự hò reo của gia đình cô dâu.

Thế nhưng, điều khiến người xem choáng váng hơn cả chính là phần "uống đỡ" của các chị gái trong gia đình chú rể. Người sương sương 2,3 chén, cũng có người uống nhiều hơn thế.

Nhà gái bày 100 chén rượu thử thách, các bà chị của chú rể ra tay uống đỡ làm ai nhìn cũng muốn ngất-1

Ngay khi xuất hiện, bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ lạ lẫm với cách thách đố này, không ít người ngả mũ thán phục trước tửu lượng của các bà chị đến từ họ nhà trai.

"Nhìn thôi đã muốn ngất rồi. Công nhận các chị gái kia uống đỉnh quá", "Nhìn các chị uống rượu như uống nước lọc. Mình thì uống một chén thôi là đã muốn nằm xuống ngủ rồi", "Ngày vui có lẽ nên bớt chất kích thích lại để mọi thứ hoàn hảo",... là những bình luận người xem để lại.

Theo thông tin đăng tải, clip này được ghi lại tại một đám cưới ở Lạng Sơn cách đây không lâu.


T.H
Theo Vietnamnet


Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao