Nhá hàng góc nhỏ trong biệt thự, Đàm Thu Trang - Cường Đô La khiến dân tình choáng ngợp

Chỉ một góc gara ô tô trong căn biệt thự sắp hoàn thiện, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La khiến dân mạng choáng ngợp.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang khiến người hâm mộ "choáng váng" khi hé lộ một góc trong căn biệt thự mới. Không phải phòng ngủ hay phòng khách, Đàm Thu Trang chỉ "nhá hàng" một góc trong gara ô tô.

Nhá hàng góc nhỏ trong biệt thự, Đàm Thu Trang - Cường Đô La khiến dân tình choáng ngợp-1
Gara ô tô nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Tuy nhiên, qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy dù chỉ là một góc nhưng không gian vô cùng rộng rãi, hoành tráng. Đặc biệt, hai chiếc siêu xe được đặt trong gara ô tô phần nào chứng minh niềm đam mê cực lớn của gia chủ.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh lập tức thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng.  Nhiều người bày tỏ sự thích thú cũng như khen ngợi độ chịu chơi của cặp đôi. 

Nhá hàng góc nhỏ trong biệt thự, Đàm Thu Trang - Cường Đô La khiến dân tình choáng ngợp-2
Trước đó, Cường Đô La cũng khoe hình ảnh bên ngoài căn biệt thự.

Trước đó vào ngày 20/4, Cường Đô La cũng từng tiết lộ căn biệt thự đang trong quá trình hoàn thiện. Nam doanh nhân hào hứng "tag" tên bà xã và gọi đây là ngôi nhà hạnh phúc của cả hai. Theo chia sẻ từ đại gia phố núi, biệt thự của anh và bà xã đã hoàn thiện gần như 100%.

Dù chỉ là hình ảnh "sương sương" từ phía ngoài nhưng có thể thấy căn biệt thự của vợ chồng Cường - Trang được thiết kế tinh tế, không gian thoáng đãng. Dân mạng nhận định, có thể đây là món quà mà cặp đôi muốn dành tặng cho bản thân cũng như nhóc tì sắp chào đời sau gần 1 năm về chung nhà.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-dam-thu-trang-khoe-can-canh-biet-thu-khung-n-220716.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất