Nhà khoá cửa ngoài bị cháy khiến 2 trẻ em tử vong

Người nhà khoá trái cửa ngoài rồi đi công việc, để 6 trẻ em bên trong nên khi xảy ra hoả hoạn đã khiến 2 em tử vong.

Theo Người Lao Động, ngày 24/7, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh (TP HCM) đang điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A, khiến 2 trẻ em tử vong.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 23/7, Công an xã Vĩnh Lộc A nhận tin báo cháy ở nhà dân tại tổ 14, ấp 6, xã Vĩnh Lộc A do ông N.V.P (37 tuổi) làm chủ, có diện tích 44 mét vuông gồm 1 trệt và 1 gác lửng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Vĩnh Lộc A phối hợp với các lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để triển khai công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Nhà khoá cửa ngoài bị cháy khiến 2 trẻ em tử vong-1

Khu vực xảy ra vụ cháy

Thông tin từ Dân trí, thời điểm Công an xã Vĩnh Lộc A đến hiện trường thì người dân xung quanh đã phá khóa cửa, hỗ trợ dập lửa và cứu 4 đứa trẻ ra ngoài an toàn.

Riêng 2 bé trai là em N.Đ.V.P. (10 tuổi) và N.Đ.C.B. (1 tuổi, em của P.) bị ngất xỉu. Sau đó,cả hai được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Được biết, vợ chồng ông P. (làm thợ mộc cho một xưởng gỗ) thuê căn nhà này cùng 7 người con sinh sống từ năm 2021 đến nay.

Trước thời điểm xảy ra cháy, người con trai lớn đi làm phụ giúp gia đình, còn lại 6 đứa nhỏ trong nhà.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-khoa-cua-ngoai-bi-chay-khien-2-tre-em-tu-vong-n-314461.html

hoả hoạn tử vong

Tin tức mới nhất