Nhà lầu, xe hơi của vợ chồng Khắc Việt

Vợ chồng Khắc Việt - Thảo Bebe sống tại một căn biệt thự trị giá hàng chục tỷ đồng ở ngoại ô Hà Nội và vừa tậu xe Porsche Cayenne 2022 trị giá 7,1 tỷ đồng.

Đầu năm 2020, khi vợ mang bầu song sinh, Khắc Việt quyết định chuyển từ TP HCM ra Hà Nội sống và xây 1 căn biệt thự 2 mặt tiền, cao 4 tầng tại khu đô thị cao cấp ở ngoại thành Hà Nội. Trong thời gian chờ hoàn thành cơ ngơi này, vợ chồng nam ca sĩ ở một chung cư cao cấp trong trung tâm thành phố.

2sao.vn | Photobook

Khắc Việt mất gần 1 năm hoàn thiện phần xây dựng cơ bản và nội thất với phong cách sang trọng, hiện đại. Vợ chồng nam ca sĩ không tiết lộ giá trị của căn nhà nhưng theo một nguồn tin, cơ ngơi này tiêu tốn của anh hàng chục tỷ đồng.

2sao.vn | Photobook

Biệt thự được trang bị thang máy để tiện di chuyển giữa các tầng và phòng thu để anh thỏa sức sáng tạo với việc sản xuất, sáng tác.

2sao.vn | Photobook

Anh hài lòng vì không gian rộng rãi, đủ để các con thoải mái chạy nhảy và bố mẹ từ Yên Bái xuống chơi với các cháu dài ngày.

2sao.vn | Photobook

Căn bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi, khiến Thảo Bebe có thêm cảm hứng vào bếp. Từ ngày lấy chồng, cô trở nên đảm đang, giỏi nội trợ và quán xuyến gia đình bên cạnh làm DJ và bán hàng online. Ngoài biệt thự này, vợ chồng Khắc Việt - Thảo Bebe còn có nhiều bất động sản khác ở Hà Nội và TP HCM. Anh thừa nhận mình khá mát tay với công việc kinh doanh, mua bán nhà đất.

2sao.vn | Photobook

Hôm 7/3, Khắc Việt khiến vợ vỡ òa sung sướng khi tặng cô chiếc Porsche Cayenne 2022 trị giá 7,1 tỷ đồng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Anh muốn cảm ơn vợ đã hy sinh những thú vui cá nhân, lui về làm hậu phương vững chắc để mình yên tâm ca hát.

2sao.vn | Photobook

Nghe chồng nói sẽ tặng chiếc xe này cho mình, Thảo Bebe cứ nghĩ anh đùa nên càng bất ngờ khi nhận quà. Cô hạnh phúc vì được ông xã quan tâm, chiều chuộng hơn cả lúc hẹn hò.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, bà xã Khắc Việt thường di chuyển bằng chiếc Mercedes GLC 300 trị giá hơn 2 tỷ đồng, mua từ 2017.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/nha-lau-xe-hoi-cua-vo-chong-khac-viet-4436540.html

Thảo Bebe khắc việt