Nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm hơn 'vỡ trận' vì cắt tóc mùa dịch

Khoảnh khắc Lương Thế Thành mặt nhăn như táo tàu khi Thúy Diễm "đè ra" hớt tóc, còn con trai thì khóc ré lên khiến dân mạng phì cười.

Do TP.HCM đang thực hiện lệnh giãn cách xã hội nên các salon tóc không thể mở cửa, hội sao Việt phải thành thợ cắt tóc "bất đắc dĩ" cho người thân trong gia đình.

Mới đây nhất, Thúy Diễm cũng "xắn tay" trổ tài múa tông đơ hớt tóc cho Lương Thế Thành và con trai 2 tuổi. 

Chia sẻ hình ảnh tóc mới cắt của chồng trên trang cá nhân, nữ diễn viên hài hước tự thấy mình cắt đẹp, thế nhưng ông xã của cô lại "chửi quá chửi". Nguyên do là vì cô chỉ lỡ tay cắt lẹm một chút xíu.

Nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm hơn vỡ trận vì cắt tóc mùa dịch-1
Cô thú nhận bị chồng hậm hực: "Tác phẩm của tui ngày hôm nay nha mọi người! Đã ra tay cạo đầu ông chồng thành công rực rỡ. Khách không trả tiền đồng nào mà hăm quá hăm, chửi quá chửi khi lỡ tay có tí xíu, lẹm sương sương hahaha...". Song khách quan mà nói, nhìn thành quả trông vẫn "rất gì và này nọ".

Trong khi đó, Lương Thế Thành cũng đăng tải khoảnh khắc vợ cắt tóc cho mình và con trên trang cá nhân. Hình ảnh Thúy Diễm ăn mặc lôi thôi, đầu tóc bù xù đang cặm cụi hớt tóc cho chồng với dáng đứng đầy "bá đạo" khiến dân tình bật cười. 

Nam diễn viên còn đính kèm dòng trạng thái tếu táo, cho rằng gia đình có truyền thống đàn ông bị vợ "cầm đầu" theo đúng nghĩa đen. 

Nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm hơn vỡ trận vì cắt tóc mùa dịch-2
Anh còn dành lời khuyên cho con trai khi cậu bé vẫn chưa quen với việc để mẹ cắt tóc cho và khóc không ngừng: "Nhà tui 3 đời đàn ông đều bị cầm đầu. Tội thằng nhỏ nhất chưa quen nên khóc bù lu, từ từ sẽ quen thôi con à. P/s: Cầu mong mau hết dịch để ba con em ra tiệm hớt tóc sửa lại cái đầu."

Nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm hơn vỡ trận vì cắt tóc mùa dịch-3
Để vợ "xử" tóc bằng tông đơ, Lương Thế Thành mặt nhăn nhó như thể đang cắn răng "chịu trận" vì không biết thành quả sẽ ra sao.
Nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm hơn vỡ trận vì cắt tóc mùa dịch-4
Trong khi đó, cậu quý tử 2 tuổi còn có biểu cảm "căng thẳng" hơn, nhất quyết không để mẹ cắt tóc với gương mặt đầy hoảng sợ.

Trước Thúy Diễm, nhiều cô vợ Vbiz cũng  mở hẳn “salon tại gia” để trổ tài cắt tóc cho chồng con mùa dịch như Đàm Thu Trang, diễn viên Kha Ly hay ca sĩ Đông Nhi. Mặc dù không chuyên nghiệp nhưng thành quả của các người đẹp cũng không hề tệ chút nào.

Nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm hơn vỡ trận vì cắt tóc mùa dịch-5
Hình ảnh Cường Đô La được bà xã chăm chút ngoại hình thu hút sự chú ý.

Nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm hơn vỡ trận vì cắt tóc mùa dịch-6
 Đông Nhi khiến fan bất ngờ khi tự tin cầm kéo cắt tóc cho chồng trong mùa dịch. 

Nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm hơn vỡ trận vì cắt tóc mùa dịch-7
Diễn viên Kha Ly trông khá căng thẳng trong lần đầu cắt tóc cho ông xã Thanh Duy.

Nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm hơn vỡ trận vì cắt tóc mùa dịch-8
Thu Trang được Tiến Luật tin tưởng đi "vài đường cơ bản". Song nam danh hài lại khóc dở mếu dở khi nhận thành quả là... cái đầu trọc lốc. Anh hối hận, giận dỗi bà xã: "Cả nhà hãy đòi lại công lý giúp tôi với... Tôi chẳng thiết tha gì nữa".

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-the-thanh-thuy-diem-hon-vo-tran-vicat-toc-mua-dich-n-273588.html

Thúy Diễm Lương Thế Thành kiểu tóc cắt tóc

Tin tức mới nhất