Nhà mới tậu chốn cao nguyên của hoa hậu Diễm Hương

Đón nhận tin vui, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 hào hứng lên kế hoạch hoàn thiện tiện ích cho ngôi nhà.

Trên trang cá nhân, Diễm Hương vừa hào hứng tiết lộ về lịch nhận nhà mới. Được biết nàng hậu đã mua một cơ ngơi khang trang trong khu nghỉ dưỡng ở Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Đây là mơ ước của Diễm Hương từ bé nhưng chưa thực hiện được. Đến nay, cô dành món quà quý giá này mừng sinh nhật 6 tuổi của con trai. 

Nhà mới tậu chốn cao nguyên của hoa hậu Diễm Hương-1

Đón nhận tin vui, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 hào hứng lên kế hoạch hoàn thiện tiện ích cho ngôi nhà mới. 

Đăng ảnh căn hộ, Diễm Hương chia sẻ: "Mẹ đã mơ về nó từ khi còn bé và giờ là lúc mẹ mong con vui khi bước sang 6 tuổi. 

Sáng nay đưa con đi học, mẹ hỏi Noah thích phòng con thế nào. Con hào hứng chia sẻ: 'Con muốn phòng con treo hình con, huy hiệu quân đội, giường hình máy bay...'. Con cũng nói ở trường, các cô dạy con các loại rau.

Mẹ sẽ cho con một mảnh vườn để cùng ông ngoại trồng các loại rau, bà ngoại có cái bếp to để nấu ăn. Ngôi nhà trên đồi và nhà có trồng nhiều hoa của bé...".

Nhà mới tậu chốn cao nguyên của hoa hậu Diễm Hương-2
Căn nhà Diễm Hương mới tậu chốn thiên nhiên.

Trước đó, ngày 10/1, Diễm Hương chia sẻ những suy tư khi tìm món quà ý nghĩa tặng con ngày sinh nhật. Sau khi cân nhắc, nàng hậu đã quyết định dành tặng quý tử một ngôi nhà đáp ứng được tất cả mơ ước của các thành viên trong gia đình. 

"Ngày hôm nay sinh nhật con, thật duyên mẹ lên tận Bảo Lộc. Không biết tặng quà gì cho con trai, mẹ suy nghĩ mãi, và giờ thì đã tìm ra rồi đó con trai à.

Con thích nhà đẹp, con thích có sân để chạy loanh quanh, con không thích nóng. Ông ngoại thích trồng cây, bà ngoại bị đau khớp. Mẹ thích nhà trên đồi... Thế nào sinh nhật 7 tuổi con lên đồi ăn sinh nhật thổi nến nhé Noah. Yêu con trai", Diễm Hương cho hay.

Nhà mới tậu chốn cao nguyên của hoa hậu Diễm Hương-3Nhà mới tậu chốn cao nguyên của hoa hậu Diễm Hương-4Nhà mới tậu chốn cao nguyên của hoa hậu Diễm Hương-5Nhà mới tậu chốn cao nguyên của hoa hậu Diễm Hương-6Nhà mới tậu chốn cao nguyên của hoa hậu Diễm Hương-7
Một số hình ảnh đi thực tế được Diễm Hương chia sẻ trước đó.

Nhà mới tậu chốn cao nguyên của hoa hậu Diễm Hương-8
Diễm Hương bên quý tử Noah - con chung với người chồng thứ 2 - Quang Huy.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-moi-tau-chon-cao-nguyen-cua-hoa-hau-diem-huong-n-249253.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất