Nhã Phương: 'Băn khoăn công bố cưới vì nói trước sợ bước không qua'

Cách đây ít phút, nữ diễn viên đăng bài lên fanpage chính chủ của mình, xác nhận tin cô sẽ "đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới", dù sợ "nói trước bước không qua".


Trường Giang cho rằng, Nhã Phương quá tử tế, quá ngoan hiền nên dẫn tới những sai lầm của anh.

Khoảng 16h20 chiều 20/8, sau khi tin kết hôn vào tháng 9 của Nhã Phương và Trường Giang được Zing.vn đăng tải, người trong cuộc là Nhã Phương đã trực tiếp công bố tin này trên fanpage.

"Hôm nay, Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương nha", nữ diễn viên viết.

Nhã Phương: Băn khoăn công bố cưới vì nói trước sợ bước không qua-1
Nhã Phương đăng ảnh cười rạng rỡ nhân công bố tin kết hôn. Ảnh: FBNV.

Nữ diễn viên cũng cho biết mọi việc quanh lễ đính hôn và đám cưới "vẫn đang được chuẩn bị" nên cô không thể thông báo chi tiết hơn đến khán giả.

Còn trước đó, nữ diễn thừa nhận cô rất băn khoăn có nên thông báo hay không. "Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ nói trước bước không qua nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được.

Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống" - cô viết.

Nhã Phương thừa nhận cô rất tiếc vì để mọi người biết đến thông tin này qua nhiều nguồn chứ không phải trực tiếp từ bản thân mình.

Suốt mấy tuần vừa qua, Nhã Phương vừa phải hoàn thành lịch quay phim ở nhiều tỉnh xa, lại vừa phải lo chuyện đại sự. Đến hôm nay (20/8), cô mới về lại TP HCM và có 1 ngày nghỉ hiếm hoi để chuẩn bị tiếp những cảnh quay ở đây. Nhân dịp này, cô cũng quyết định công bố tin vui với khán giả.

Nguyên văn bài công bố tin đám cưới của Nhã Phương chiều 20/8:

"Xin chào cả nhà thương yêu,

Trong những ngày gần đây, có lẽ mọi người đã đọc khá nhiều thông tin về đám cưới Phương, Phương xin lỗi vì đã để mọi người biết đến thông tin này qua nhiều nguồn chứ không phải trực tiếp từ Phương. Suốt mấy tuần vừa qua Phương vừa phải lo lắng nhiều việc và vừa phải hoàn thành lịch quay phim của mình ở nhiều tỉnh xa nên rất áp lực. Hôm nay Phương về lại Sài Gòn để chuẩn bị tiếp những cảnh quay ở đây và tranh thủ nghỉ ngơi được 1 ngày, nên ngồi tâm sự cùng mọi người.

Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ “Nói trước bước không qua” nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được. Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống.

Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương nha.

Hiện tại Phương chỉ tâm sự được vậy thôi, mọi việc vẫn đang được chuẩn bị, sẽ có dịp Phương tâm sự nhiều hơn với cả nhà nha. Yêu cả nhà".


Theo Zing


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất