Nhã Phương - bằng chứng rõ ràng 'không phải gầy là đẹp'

Liên tục xuất hiện với vẻ ngoài xanh xao, đôi bàn tay gầy guộc chỉ còn da bọc xương, Nhã Phương khiến nhiều người lo lắng.

Sau khi sinh con, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen về thần thái. Không chỉ thay đổi phong cách, nhan sắc của bà xã Trường Giang cũng thăng hạng thấy rõ.

Tuy nhiên, ngoài những yếu tố được khen ngợi đó, không ít lần nữ diễn viên để lộ khuyết điểm cơ thể với vẻ ngoài gầy gò, tay chân gân guốc, xanh xao.

Mới đây, nữ diễn viên Trạng Quỳnh tiếp tục đăng ảnh khoe body nuột nà, không chút mỡ thừa. Dù sở hữu thân hình đồng hồ cát, song vẻ gầy gò của Nhã Phương mới được quan tâm nhiều hơn cả.

Nhã Phương - bằng chứng rõ ràng không phải gầy là đẹp-1
Nhã Phương lộ thềm ngực đầy xương.

Không chỉ cánh tay khẳng khiu, bàn tay xương xẩu, Nhã Phương còn bị soi thềm ngực kém gợi cảm. Theo đó, thềm ngực trơ xương khiến nữ diễn viên trông thiếu sức sống, không sexy như giai đoạn son rỗi. 

Đây không phải lần đầu tiên bà xã Trường Giang bị chê quá gầy. Trước đó, Nhã Phương thường xuyên bị người hâm mộ nhắc nhỏ vấn đề sức khỏe.

Dân mạng cho rằng, nếu như nhiều mỹ nhân "càng gầy càng đẹp" thì Nhã Phương là trường hợp ngoại lệ. Thay vì ép cân đến gầy guộc, tiều tụy, cô nên bồi bổ để có da có thịt hơn một chút. 

Nhã Phương - bằng chứng rõ ràng không phải gầy là đẹp-2
Ngày 13/11, Nhã Phương diện đồ đơn giản, xuất hiện cùng ông xã tại một sự kiện. Song sự chú ý của người xem lại đổ dồn về đôi bàn tay xương xẩu, gân guốc của bà mẹ 1 con.

Nhã Phương - bằng chứng rõ ràng không phải gầy là đẹp-3
Cơ thể "mỏng như lá lúa" của nữ diễn viên.

Nhã Phương - bằng chứng rõ ràng không phải gầy là đẹp-4
Đôi bàn tay "da bọc xương".

Nhã Phương - bằng chứng rõ ràng không phải gầy là đẹp-5
Được biết cân nặng hiện tại của nữ diễn viên là 43,5kg.

Nhã Phương - bằng chứng rõ ràng không phải gầy là đẹp-6
Trường Giang cũng lên tiếng "tố cáo" bà xã luôn bị "hoang tưởng" về cân nặng: "Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng".

Nhã Phương - bằng chứng rõ ràng không phải gầy là đẹp-7
Mặc lời chê bai, Nhã Phương vẫn duy trì cân nặng như mong muốn vì có nỗi khổ riêng. 

Nhã Phương - bằng chứng rõ ràng không phải gầy là đẹp-8
"Mọi người trên mạng hay nói rằng: 'Chị ơi, sao chị gầy quá'. Thật ra cái khổ của tôi là khi làm công việc này, nếu ở ngoài các bạn thấy tôi vừa vặn người thì lên hình rất mập. Nên mọi người hay nói ở ngoài nhìn tôi gầy mà sao lên hình tròn quá vậy. Đó là lý do vì sao tôi phải ốm với số cân vừa đủ để lên hình cho vừa vặn", Nhã Phương chia sẻ. 

Nhã Phương - bằng chứng rõ ràng không phải gầy là đẹp-9
Nhã Phương - bằng chứng rõ ràng không phải gầy là đẹp-10
Dù thần thái tươi tắn nhưng nếu có da có thịt hơn chút, Nhã Phương sẽ xinh đẹp hơn rất nhiều.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-bang-chung-ro-rang-khong-phai-gay-la-dep-n-242471.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất