Nhã Phương bị chỉ trích vì về quê chồng ăn giỗ diện nguyên 'cây' hàng hiệu sang chảnh

Có người bày tỏ thái độ bênh vực nhưng cũng không ít người cho rằng Nhã Phương nên diện đồ giản dị hơn cho phù hợp.

Trường Giang – Nhã Phương nổi tiếng là cặp vợ chồng diện đồ trái ngược nhau nhất trong showbiz Việt. Trong khi Trường Giang thường xuyên diện đồ giản dị như áo phông, mũ, quần đùi, dép tổ ong thì Nhã Phương luôn diện hàng hiệu mọi lúc mọi nơi. Cô không chỉ diện lên thảm đỏ, dự sự kiện mà ngay cả đời thường.

Mới đây, Nhã Phương và Trường Giang cũng cũng về quê ăn giỗ. Trái với Trường Giang diện đồ bình dân giản dị, Nhã Phương đã diện cây đồ hiệu đến từ những thương hiệu lớn như: Chanel, Hermès, Gucci,…

Nhã Phương bị chỉ trích vì về quê chồng ăn giỗ diện nguyên cây hàng hiệu sang chảnh-1
Trường Giang - Nhã Phương cùng về quê ăn giỗ

Đây là dịp hiếm hoi cả hai chia sẻ hình ảnh về quê Trường Giang sau khi cả hai kết hôn do con đầu lòng cả hai còn nhỏ và lịch trình làm việc bận rộn.

Nhã Phương bị chỉ trích vì về quê chồng ăn giỗ diện nguyên cây hàng hiệu sang chảnh-2Nhã Phương bị chỉ trích vì về quê chồng ăn giỗ diện nguyên cây hàng hiệu sang chảnh-3
Dễ thấy Nhã Phương diện nguyên toàn đồ hiệu đắt đỏ

Tuy nhiên, trang phục của Nhã Phương lại gây nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến bênh vực Nhã Phương diện trang phục đơn giản, phù hợp nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô mặc quá kiểu cách, đồ hiệu vài chục triệu không phù hợp với Trường Giang và người nhà gia đình chồng khá giản dị.

Nhã Phương bị chỉ trích vì về quê chồng ăn giỗ diện nguyên cây hàng hiệu sang chảnh-4
"Ở đâu mặc diện cũng được nhưng mình nghĩ về quê chồng nên giản dị hơn cho cân xứng với chồng" – một dân mạng bình luận.

Nhã Phương bị chỉ trích vì về quê chồng ăn giỗ diện nguyên cây hàng hiệu sang chảnh-5
 Gia đình Trường Giang giản dị.

Tuy nhiên, trước những ý kiến trái chiều của dân mạng, cặp đôi luôn chọn cách im lặng. Đây là cách cả hai thường chọn mỗi khi có những ồn ào xảy ra trên mạng xã hội.

Theo Giadinhvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhvietnam.com/nha-phuong-ve-que-chong-an-gio-dien-nguyen-cay-hang-hieu-sang-chanh-d158065.html

Trường Giang Nhã Phương hàng hiệu

Tin tức mới nhất