Nhã Phương 'bịt tai' trước tin đồn sẵn sàng kết hôn với Trường Giang vào tháng 8 âm lịch

Phía Nhã Phương chọn cách "im lặng là vàng" trước tin đồn tháng 8 âm lịch tới sẽ cùng Trường Giang về chung một nhà.

Mới đây, trên một diễn đàn nổi tiếng về showbiz bất ngờ tiết lộ Nhã Phương và Trường Giang sắp về chung một nhà. Theo những gì diễn đàn này chia sẻ, Nhã Phương sẽ chính thức theo Trường Giang bỏ cuộc chơi vào tháng 8 âm lịch tới đây. 

Nhã Phương bịt tai trước tin đồn sẵn sàng kết hôn với Trường Giang vào tháng 8 âm lịch-1
Một diễn đàn nổi tiếng chuyên đưa chuyện showbiz chia sẻ thông tin Nhã Phương sắp kết hôn với Trường Giang.

Nguyên nhân xuất phát từ cuộc đối thoại của hai nhân vật có nhắc đến nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Cụ thể, người đăng thông tin này tự nhận là khách mời trong đám cưới của Nhã Phương. Người này được mẹ ruột nữ diễn viên chia sẻ chuyện đám cưới của con gái với Trường Giang

Thậm chí, người quản lý diễn đàn cho biết đã nghe phong thanh tin đồn cặp đôi đã đăng ký kết hôn khiến dư luận dậy sóng. "Ad nghe thông tin đôi này đăng ký kết hôn từ lâu rồi cơ. Giờ nghe thêm tin sắp cưới nên đăng cho mọi người vui nhé..", diễn đàn này đăng tải. Đính kèm đó là hình ảnh cuộc trò chuyện nói về việc Nhã Phương sẽ lên xe hoa vào tháng 8 âm lịch.

Nhã Phương bịt tai trước tin đồn sẵn sàng kết hôn với Trường Giang vào tháng 8 âm lịch-2
Trường Giang - Nhã Phương sẽ về chung một nhà vào tháng 8 âm lịch?

Ngay khi thông tin xuất hiện, bên cạnh lời chúc mừng cặp đôi sắp nên duyên và tránh "đêm dài lắm mộng", nhiều người không khỏi hoang mang bởi sau nhiều tổn thương nam danh hài Ơn giời mang lại, Nhã Phương vẫn tha thứ.

Không những thế, một số ý kiến hài hước bất ngờ "gọi hồn" Nam Em. Đồng thời, đưa ra dự đoán về hành động của Nam Em nếu chuyện Nhã Phương - Trường Giang là sự thật.

Chia sẻ với báo chí về luồng tin đang lan truyền, phía Nhã Phương từ chối bình luận về sự việc này. Không chỉ nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, Trường Giang cũng từ chối trả lời và không có bất cứ phát ngôn nào trước tin đồn kết hôn vào tháng 8 tới. Hiện tại, cả hai đang bận rộn cho lịch trình riêng của mình.

Trước đó không lâu, những hình ảnh hẹn hò của cặp diễn viên - danh hài được lan truyền và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng. Sau loạt hình ảnh cả hai tay trong tay đi du lịch Thái Lan, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Trường Giang và Nhã Phương sánh đôi bên nhau tại quê nhà đập tan tin đồn chia tay.

Nhã Phương bịt tai trước tin đồn sẵn sàng kết hôn với Trường Giang vào tháng 8 âm lịch-3
Trường Giang - Nhã Phương hẹn hò trong đêm.

Nhã Phương bịt tai trước tin đồn sẵn sàng kết hôn với Trường Giang vào tháng 8 âm lịch-4
Trước đó, cả hai bị bắt gặp du lịch tại Thái Lan.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-ket-hon-voi-truong-giang-vao-thang-9-toi-n-160956.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất