Nhã Phương chế thơ 'thả thính' chồng, nghe xong ai nấy đều ghen tị với Trường Giang

Khoe nhan sắc gái một con nhưng nữ diễn viên cũng không quên làm thơ "thả thính" ông xã Trường Giang.

Sau hơn 1 năm về chung một nhà, Nhã Phương và Trường Giang ngày càng khiến công chúng ghen tị khi liên tục thể hiện tình cảm ngọt ngào, từ lời nói đến hành động.

Đặc biệt là Nhã Phương, nếu như trước đây cô rất kín tiếng thì hiện tại lại thường xuyên chia sẻ về chồng trên trang cá nhân. Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, nhưng đáng chú ý hơn là những dòng thơ "thả thính" ông xã Trường Giang.

Cô chế lại lời thơ của Xuân Quỳnh: "Dữ dội và dịu êm. Ồn ào và lặng lẽ. Sóng không hiểu nổi mình. Sóng tìm về hỏi chồng". Trong mọi hoàn cảnh dù liên quan hay không, Nhã Phương vẫn nhắc đến Trường Giang với giọng điệu tình tứ và ngọt ngào.

Nhã Phương chế thơ thả thính chồng, nghe xong ai nấy đều ghen tị với Trường Giang-1
Nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" của Nhã Phương

Nhã Phương chế thơ thả thính chồng, nghe xong ai nấy đều ghen tị với Trường Giang-2
Body mảnh mai của bà xã Trường Giang sau thời gian tập luyện chăm chỉ

Nhã Phương chế thơ thả thính chồng, nghe xong ai nấy đều ghen tị với Trường Giang-3

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào tháng 9/2018, cặp đôi có với nhau một cô con gái. Đến nay, vợ chồng danh hài "Mười Khó" vẫn giấu kín mặt con vì muốn giữ sự riêng tư. Gia đình của hai người là hình mẫu lý tưởng và được nhiều người ngưỡng mộ trong làng giải trí hiện nay.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nha-phuong-che-tho-tha-thinh-chong-nghe-xong-ai-nay-deu-ghen-ti-voi-truong-giang-22202031520059741.htm

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất