Nhã Phương dính nghi vấn có bầu lần 2, chính chủ nói gì?

Nhã Phương thoải mái ăn chùm ruột, sơ ri mặt không hề biến sắc. Không ít khán giả cho rằng cô đang mang thai con trai.

Mới đây, trong buổi livestream trò chuyện cùng khán giả, Nhã Phương khoe tài ăn chua khiến nhiều người bất ngờ. Có người nghi ngờ cô đã có em bé và đang trong thời kỳ nghén.

Bà xã Trường Giang lập tức đính chính: "Nghi án có bầu hoài vì gu ăn chua, cay là Bi mà. Mọi người thấy ăn chua giỏi mọi người nghĩ có bầu không. Đồn hoài luôn á. Có là la lên liền. Bi mới tham gia một dự án mới nên không thể nào có em bé được. Mọi người ạ. Đang làm mà".

Nhã Phương dính nghi vấn có bầu lần 2, chính chủ nói gì?-1Nhã Phương dính nghi vấn có bầu lần 2, chính chủ nói gì?-2

Thời gian vừa qua cô cũng nhiều lần lên tiếng về nghi vấn có bầu và cũng từng chia sẻ sẽ sớm có em bé thứ hai. Tuy đã lập gia đình và có con nhỏ nhưng Nhã Phương vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tham gia nhiều dự án phim lẫn chương trình thực tế. 

Được biết cô và Trường Giang  kết hôn vào năm 2018. Đến đầu năm 2019, Trường Giang - Nhã Phương chào đón trái ngọt hôn nhân đầu lòng là một ái nữ, đặt tên thân mật Destiny, tên thật là Võ Thanh Thiên Ý.

Trường Giang kể rằng, ban đầu bác sĩ nói Nhã Phương sẽ sinh mổ và từ ngày này đến ngày này thì có thể mổ, sau đó gia đình Trường Giang đã lựa chọn là ngày 23 để chào đón con.

Tuy nhiên ngày 21, anh phải đi diễn, dự tính sẽ về kịp ngày 23 đưa vợ đi sinh. Nhưng 4h sáng ngày 22 Nhã Phương bắt đầu chuyển dạ. Lúc này, Trường Giang đang đi làm, ngay lập tức anh đến sân bay để về kịp với Nhã Phương nhưng máy bay bị delay nên không về được.

Nhã Phương dính nghi vấn có bầu lần 2, chính chủ nói gì?-3

Trường Giang cũng tiết lộ lý do vì sao đặt tên con là Destiny. Theo đó, Trường Giang cho hay: "Lúc vợ anh đẻ anh đang trên máy bay, do sự cố, vợ anh tính rồi hết mà cuối cùng người tính không bằng trời tính cho nên con anh mới đặt tên là Destiny". 

Được biết, cuối cùng Nhã Phương cũng đã sinh thường chứ không phải mổ như dự tính ban đầu. Dù lịch trình bận rộn nhưng Trường Giang vẫn dành nhiều thời gian để tự tay chăm sóc con gái cưng. Điều này khiến Nhã Phương rất yên tâm. 

Cô từng chia sẻ "Em thường để chồng đảm nhận việc dạy con vì anh Giang là người giỏi về việc đó, chồng chỉ cần nói 1-2 câu thôi là con đã hiểu vấn đề ngay. Gia đình không bao giờ xích mích về cách nuôi dạy con vì em biết, em tin rằng anh sẽ làm tốt chuyện ấy.

Anh Giang sẽ làm tốt hơn nên mỗi lần chồng dạy con là em sẽ không bao giờ can thiệp. Hiện tại, mỗi khi kêu dọn dẹp đồ đạc là bé biết ngay để vào chỗ nào".

Theo Xe và Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nha-phuong-tiep-tuc-dinh-nghi-van-co-bau-lan-2-chinh-chu-noi-gi.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất