Nhã Phương đòi uống rượu thật để quay cảnh say xỉn

Không chỉ kỳ quặc và bí ấn trong phim, Nhã Phương còn là một cô nàng đặc biệt trên phim trường "Yêu đi, đừng sợ!".

Trong Yêu đi, đừng sợ!, hóa thân vào vai một cô nàng kỳ quặc có khả năng nhìn thấy ma, Nhã Phương cho thấy những nỗ lực rất đáng chờ đợi với vai diễn mới lạ này. 


Nhã Phương bật mí về những cảnh quay đáng nhớ trong phim.

Tự xa lánh mọi người để trở thành cô nàng bí ẩn 

Nhân vật Phương là một cô nàng lập dị từ ngoại hình đến tính cách. Nếu như trong phim, vì nhìn thấy ma mà Phương bị mọi người xa lánh, thì trên phim trường, nữ diễn viên cũng tự “cô lập” mình với đoàn phim.

Nhã Phương đòi uống rượu thật để quay cảnh say xỉn-1

Ngô Kiến Huy tiết lộ rằng bạn diễn của mình thậm chí còn chẳng buồn trò chuyện với ai trong đoàn… để có thể lấy cảm xúc tốt nhất cho nhân vật. “Nhìn Nhã Phương tự cô lập mình, cả đoàn cũng hiểu ý mà không đến gần để nữ viên sống trong bầu không khí bí ẩn của nhân vật” – chàng Bắp hài hước tiết lộ.

Ngâm nước, chịu lạnh suốt 8 giờ đồng hồ cho cảnh quay đặc biệt

Chia sẻ về cảnh quay khó khăn nhất nhưng cũng nhiều cảm xúc nhất, Nhã Phương cho biết đó là cảnh trên sân khấu cuối phim. Đây là phân đoạn đặc biệt, tháo gỡ mọi nút thắt của bộ phim. Để thực hiện tốt cảnh này, nữ diễn viên phải ngâm nước và chịu lạnh suốt 8 giờ đồng hồ.

Nhã Phương đòi uống rượu thật để quay cảnh say xỉn-2

Cô nàng Nabi chia sẻ dù đã trải qua rất nhiều cái lạnh buốt giá của mùa đông trước đó, nhưng chưa bao giờ lại thấy Sài Gòn lạnh khủng khiếp như khi thực hiện cảnh quay này. Mặc dù vậy, do đây là cảnh cao trào và nhiều cảm xúc, nên cả Nhã Phương và Ngô Kiến Huy đã quên cả cái lạnh và nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Đòi uống rượu thật để đóng cảnh say xỉn

Dù không vất vả như cảnh trên sân khấu, nhưng những cảnh quay say xỉn lại là những cảnh khiến Nhã Phương e ngại nhất. Nữ diễn viên thành thật chia sẻ cô sợ mình đóng những cảnh say xỉn… rất giả.

Nhã Phương đòi uống rượu thật để quay cảnh say xỉn-3

Nhã Phương đòi uống rượu thật để quay cảnh say xỉn-4

Bởi vậy, để có thể hoàn thành tốt những cảnh đó, cô nàng một mực đòi đạo diễn cho mình uống rượu thật dù cũng sợ uống nhiều sẽ…  ngất. May mắn thay, với sự giúp đỡ của hai “cánh mày râu” dày dạn kinh nghiệm “nhậu xỉn” là Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn, Nhã Phương đã có thể vào vai cô nàng say xỉn lắm lời một cách rất… ngọt.

Cuốn kịch bản đặc biệt của Nhã Phương

Kiều Minh Tuấn đặc biệt ấn tượng với sự tập trung và chăm chỉ của Nhã Phương trên phim trường. Anh tiết lộ rằng nữ diễn viên là người chăm chỉ ghi chép và chú thích vào kịch bản nhất, không chỉ cả những phân cảnh của mình mà còn của cả bạn diễn.

Bởi vậy, Nhã Phương không bao giờ đến trường quay mà thiếu được cuốn kịch bản đầy chữ của mình. Cô nàng Nabi chăm chỉ ghi chép và luyện tập đến nỗi quên cả… ngủ. Chả thế mà Ngô Kiến Huy từng chia sẻ Nhã Phương là diễn viên thiếu ngủ nhất đoàn, nên hễ cứ… thả ra là ngủ liền. 

Nhã Phương đòi uống rượu thật để quay cảnh say xỉn-5

Với Yêu đi, đừng sợ!, Nhã Phương thực sự có một màn lột xác đáng trông đợi. Cô nàng Nabi đã hoàn toàn thoát khỏi hình tượng mong manh, ủy mị để hóa thân thành một nhân vật cá tính, bí ẩn và kỳ quặc. Để thể hiện được 360 độ “kỳ quặc” của nhân vật, Nhã Phương lúc thì xinh đẹp bí ẩn, khi lại “xỉn” quên trời đất và cô vùng lắm lời, có lúc lại ngây thơ và đáng thương…

Nhã Phương cho thấy mình không chỉ diễn tốt ở những cảnh cảm động, mà còn rất duyên dáng trong những phân đoạn hài hước và can đảm trong những cảnh rùng rợn. Vai diễn mới lạ này là một thử thách thú vị với người đẹp và chắc chắn cô nàng Nabi sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả yêu phim Việt. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


yêu đi đừng sợ phim chiếu rạp Nhã Phương

Tin tức mới nhất