Nhã Phương giải thích tại sao tích cực ăn mặc sexy sau rạn nứt với Trường Giang

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên chuyện cô ngày một rạng rỡ hơn khi đối mặt với những scandal tình cảm từ phía bạn trai.

- Những ai theo dõi Nhã Phương có thể dễ dàng nhận thấy mỗi lần xuất hiện Nhã Phương gầy hơn một chút, điều này có thực sự đúng?

Thời gian vừa qua tôi giảm 5 kg vì mong muốn được mặc những bồ đồ tôn đường nét cơ thể mình hơn. Tôi gầy đi cũng vì đạo diễn phim hay chê đầy đặn và bảo tôi ốm đẹp nên tôi nghe theo để phù hợp với nhân vật trong phim.

- Còn việc thay đổi hình ảnh khi chị có sự lột xác từ những trang phục kín đáo an toàn sang gợi cảm quyến rũ hơn sau những lùm xùm quanh mối quan hệ với nam diễn viên Trường Giang thì sao?

Từ trước đến nay tôi là người ít thay đổi vì con đường sự nghiệp đã được định hình từ trước. Đến mỗi một giai đoạn tôi có suy nghĩ khác nhau và cân nhắc về việc thay đổi bản thân. Như ở tuổi 29 bây giờ tôi thấy những bộ trang phục nhí nhảnh, tuổi teen trước đây không còn phù hợp với mình nữa. Thay vào đó tôi muốn mình đến với hình ảnh trưởng thành, sang trọng hơn trong mắt khán giả.

Về bản chất tôi vẫn là một người trẻ thích sự trẻ trung nhưng sau khi suy nghĩ tôi đã quyết định thay đổi bản thân. Bên cạnh đó, hiện tại tôi đã có ê-kíp hỗ trợ bài bản hơn từ makeup stylist, đầu tóc nên luôn có sự tư vấn mỗi khi xuất hiện. Đó là lý do chính khiến mọi người thấy tôi khác với trước đây chứ không ai có thể tác động tới tôi nhiều đến như vậy.


Nhã Phương ngày một đẹp hơn sau những tin đồn tình cảm.

- Khi có thêm ê-kíp hỗ trợ gu thời trang của chị dường như được nâng cấp hơn với nhiều trang phục cao cấp cho tới phụ kiện nữ trang tiền tỷ. Dường như chị chịu chi rất nhiều cho sự thay đổi này?

Nói thật tôi chưa có đủ khả năng tài chính để mua cho mình những bộ trang sức đắt tiền như vậy. Tất cả là nhờ stylist lo liệu cho tôi hết. Họ tư vấn và đi mượn cho tôi đủ thứ mỗi khi xuất hiện tại sự kiện từ trang phục cho tới giày dép, phụ kiện… còn tôi chỉ đưa ra ý kiến của mình về màu sắc hay thêm vào những món tôi thích. Nhiều người nói tôi có trang sức tiền tỷ này kia chỉ là tin đồn thôi, tôi có đeo những bộ đó nhưng nó không phải là của tôi.

- Ngoài ê-kíp hỗ trợ những nhà thiết kế từng cộng tác có giúp đỡ chị nhiều về phong cách?

Tôi rất vui và may mắn khi được các nhà thiết kế để mắt tới và tạo điều kiện giúp bản thân thay đổi biến hoá hơn trong gu thời trang. Có được điều điều này tôi cảm hơn họ rất nhiều trong khoảng thời gian vừa qua đã đưa tôi tiếp cận với những phong cách mới và dần thay đổi trong cách tư duy lựa chọn trang phục.

- Với lợi thế là mối quan hệ khá thân thiết với các nhà thiết kế danh tiếng, có khi nào chị muốn thử sức với sàn catwalk?

Mọi người đều biết là chiều cao của tôi rất có hạn hay nói cách khác là lùn nên điều này khá khó với tôi. Bản thân tôi cũng không muốn bị xao nhãng trong công việc khi phải ôm đồm quá nhiều thứ. Thay vào đó tôi tập trung làm tốt công việc chính của mình là diễn viên trước còn sau này nếu có cơ hội từ các nhà thiết kế tôi vẫn muốn thử sức mình nhưng không phải bây giờ.

Cũng có nhiều người mời tôi làm vedette tôi mới hỏi lại sao anh chị lại mời một đứa lùn như em vây mà không sơ hỏng show sao nhưng họ vẫn rất tha thiết muốn tôi tham gia vì muốn có sự trẻ trung mới lạ cho bộ sưu tập của mình. Mặc dù vậy tôi rất tiếc khi phải từ chối bởi bản thân chưa đủ tự tin để có thể làm tốt vai trò này. Bên cạnh đó, tôi cũng không muốn làm hỏng công việc của bất cứ ai nên muốn bản thân cố gắng nỗ lực hơn nữa để quay trở lại sàn catwalk khi đã đủ bản lĩnh hơn.


Nữ diễn viên chọn áo dài truyền thống để giới thiệu văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế khi xuất hiện trong một hoạt động tại Cannes 2018.

- Quay trở lại với hình ảnh của chị tại liên hoan phim Cannes vừa qua nhiều người cho rằng Nhã Phương chọn cho mình lối đi quá an toàn trong khi nhiều người đẹp khác như Lý Nhã Kỳ hay Ngọc Anh thoả sức trưng trổ gu thời trang trên thảm đỏ? 

Tôi nghe nhiều sự so sánh của mọi người về trang phục của mình với những nghệ sĩ Việt Nam khác có mặt tại Cannes. Tuy nhiên, tôi không muốn ganh đua hay thể hiện mình thế này thế khác vì khi nhận được giấy mời từ ban tổ chức tôi đã xác định được mình đến sự kiện này với vai trò gì và để làm gì. Không giống với những sự kiện thảm đỏ khác tôi đến Cannes trên danh nghĩa một nhà sản xuất độc lập chứ không phải là một diễn viên Nhã Phương. Chính vì vậy, tôi không thể trưng trổ hay mặc những bộ cánh quá lộng lẫy vẫn thường thấy trên thảm đỏ. Tôi muốn mọi người nhìn nhận mình đúng với vị trí của một người sản xuất nên chọn trang phục áo dài truyền thống.

Điều này cũng hộ trợ rất nhiều cho công việc của tôi khi phải di chuyển liên tục nhiều địa điểm để gặp gỡ các đối tác trao đổi công việc. Nhiều người cho rằng mặc áo dài quá đơn giản nhưng khi ra nước ngoài tôi mới thấy khoác trên mình trang phục dân tộc là một niềm tự hào khi bạn bè thế giới đều ngưỡng mộ và đánh giá đây mà một bộ trang phục tôn vinh được nét gợi cảm của người phụ nữ. 

Theo Dân Việt

 

 


Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao