Thúy Ngân lo sợ hói đầu vì bị Nhã Phương giật tóc tả tơi

Quay phim "Cây Táo Nở Hoa", Nhã Phương có nhiều cảnh đánh, túm tóc Thúy Ngân. Sau mỗi lần như vậy, tóc Thúy Ngân tả tơi như lông ngỗng.

Chiều 25/3, phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa đã có buổi ra mắt truyền thông. Đây là tác phẩm remake từ kịch bản Khi Cây Trà Trổ Hoa (When The Camelia Blooms) nức tiếng màn ảnh xứ Hàn năm 2019. 

Thúy Ngân lo sợ hói đầu vì bị Nhã Phương giật tóc tả tơi-1

Trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian nghỉ ngơi để tập trung chăm sóc gia đình, phim cũng đánh dấu màn lột xác đáng kinh ngạc của Nhã Phương khi hy sinh về ngoại hình, chấp nhận tạo hình lòe loẹt, kỳ khôi để trở thành "cô em đáng ghét" trên màn ảnh truyền hình. 

Thúy Ngân lo sợ hói đầu vì bị Nhã Phương giật tóc tả tơi-2

Nhã Phương vào vai Báu - em gái sinh đôi của Châu (Thúy Ngân), luôn ganh tị, bắt nạt chị mình. Cả hai thường xuyên đánh nhau, mỗi lần như vậy Nhã Phương đều túm đầu, giật tóc bạn diễn. 

Thúy Ngân lo sợ hói đầu vì bị Nhã Phương giật tóc tả tơi-3

Vợ Trường Giang cho biết những cảnh gây hấn như vậy phải quay rất nhiều góc khác nhau, mà lần nào cô và Thúy Ngân cũng đều diễn thật. Đến nỗi sau mỗi lần như vậy, Thúy Ngân đều thấy tóc mình rụng tả tơi trên sàn nhà. Cô thậm chí còn tự hỏi "có khi nào mình sẽ hói đầu không".

Thúy Ngân lo sợ hói đầu vì bị Nhã Phương giật tóc tả tơi-4


Clip Nhã Phương và Thúy Ngân chia sẻ về cảnh giật tóc, nắm đầu trong phim

Thái Hòa trở lại với phim truyền hình và khẳng định đẳng cấp "ông hoàng phòng vé" với vai diễn nặng về tâm lý với hơn 780 phân đoạn, được anh đánh giá là tương đương 8-9 phim điện ảnh gộp lại.

Đạo diễn Võ Thạch Thảo cho biết Thái Hòa chính là linh hồn của bộ phim: "Nếu không có anh Thái Hòa trong vai Đỗ Văn Ngọc sẽ không có Cây Táo Nở Hoa".

Thúy Ngân lo sợ hói đầu vì bị Nhã Phương giật tóc tả tơi-5

Trở lại với phim truyền hình dài tập, Hồng Ánh sẽ khiến khán giả thổn thức với vai diễn lấy đi nhiều nước mắt nhất trong sự nghiệp hơn 20 năm đóng phim của chị.

Thúy Ngân lo sợ hói đầu vì bị Nhã Phương giật tóc tả tơi-6

Trương Thế Vinh đã có 1 vai "bán phản diện dễ thương", vì trong nét tính cách ham chơi biếng làm đặc trưng của Ngà vẫn tồn tại sự ngô nghê của 1 gã lớn tướng, chuyên làm những chuyện trời ơi đất hỡi nhưng không hề biết là mình đang gây họa.

Thúy Ngân lo sợ hói đầu vì bị Nhã Phương giật tóc tả tơi-7

Song Luân đã hoàn toàn thoát khỏi hình tượng soái ca màn ảnh để hóa thân thành một chàng trai đời thực, xuất sắc chuyển tải những khía cạnh cảm xúc của Dư - cậu em út lớn lên thiếu thốn tình thương của cha mẹ.

Thúy Ngân lo sợ hói đầu vì bị Nhã Phương giật tóc tả tơi-8

Phim chính thức lên sóng từ 5/4 trên HTV2.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cây Táo Nở Hoa Thúy Ngân Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao