Trường Giang - Trấn Thành xập xệ khi bước vào hôn nhân, Nhã Phương - Hari Won bị đặt nick mới 'Dùng Chồng Như Phá'

Trong khi nhan sắc Nhã Phương - Hari Won được khen nức nở, dung mạo của Trường Giang - Trấn Thành lại tỉ lệ nghịch với bà xã.

Trường Giang mặc nhăn nhúm - Nhã Phương đẹp bội phần khi đi sự kiện

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới đây tại TP HCM, Trường Giang khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài khác lạ. Vốn có phong cách ăn mặc chỉn chu, nhưng trong lần xuất hiện này, Trường Giang gây bất ngờ khi diện đồ nhăn nhúm. 

Với áo sơ mi đen và quần jean năng động, Trường Giang tự tin đến tham gia sự kiện. Tuy nhiên, người hâm mộ phát hiện chiếc áo anh đang diện vô cùng nhàu nhĩ, không được là ủi phẳng phiu. 

Trường Giang - Trấn Thành xập xệ khi bước vào hôn nhân, Nhã Phương - Hari Won bị đặt nick mới Dùng Chồng Như Phá-1
Dân mạng than Nhã Phương xài chồng "quá hao". 

Chưa kể, gương mặt anh cũng lộ dấu vết của sự tăng cân. Điều này khiến diện mạo của danh hài xứ Quảng như cộng thêm vài tuổi. Ngay sau đó, khán giả réo tên Nhã Phương vì cho rằng cô "xài chồng quá hao". 

Không những thế, trong những sự kiện gần đây, nếu như Trường Giang bị chê vì không chú ý tới ngoại hình thì Nhã Phương lại được khen ngợi hết lời. Chưa đầy 2 tháng kể từ khi vướng tin đồn sinh con đầu lòng, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc tươi trẻ.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, danh hài Tiết Cương khẳng định Trường Giang... phát tướng sau khi lấy vợ. "Trường Giang từ ngày lấy vợ thấy đẹp trai hẳn... Mập thấy sợ luôn đó. Không được vợ lo kỹ, mập mà mập nguyên cái mặt không à!", Tiết Cương hài hước nói. 

"Giật mình" với lời nhận xét của đàn anh, "Mười Khó" chỉ biết đứng cười. Chớp cơ hội "dìm hàng", Hari Won cũng khẳng định danh hài họ Võ phát tướng từ sau Tết. 

Trường Giang - Trấn Thành xập xệ khi bước vào hôn nhân, Nhã Phương - Hari Won bị đặt nick mới Dùng Chồng Như Phá-2

Trường Giang - Trấn Thành xập xệ khi bước vào hôn nhân, Nhã Phương - Hari Won bị đặt nick mới Dùng Chồng Như Phá-3
Nhìn những hình ảnh này, fans chỉ biết than Nhã Phương "dùng chồng như phá".

Trấn Thành lộ vết chân chim - Hari Won được khen hết lời về thần thái

Nếu như tới bây giờ Trường Giang mới bị "réo" vì nhan sắc tụt dốc không phanh, thì Trấn Thành đã được hưởng trọn combo "thân hình đẫy đà, mặt lộ dấu vết tuổi tác" suốt thời gian qua. 

Vốn được khen ngợi có ngoại hình thư sinh cùng gương mặt duyên dáng, nhưng kể từ khi lấy Hari Won, Trấn Thành ngày càng "phì nhiêu".

Trường Giang - Trấn Thành xập xệ khi bước vào hôn nhân, Nhã Phương - Hari Won bị đặt nick mới Dùng Chồng Như Phá-4
Trong khi Hari Won được khen trẻ trung, Trấn Thành lại xuống cấp nhan sắc.

Trong khi Hari Won sở hữu thân hình nuột nà cùng vẻ ngoài trẻ trung, năng động, Trấn Thành lại tỉ lệ nghịch với bà xã. Anh trở nên đồ sộ, phong độ giảm sút thất thường bởi ngoại hình mập mạp.

Không chỉ tăng cân rõ rệt, giám khảo Thách thức danh hài còn lộ dấu hiểu tuổi tác với vết chân chim ở phần đuôi mắt, làn da cũng sạm hơn trước. Dù đã cố gắng tút tát và giảm cân nhưng anh vẫn thường xuyên bị đồng nghiệp đem ra "sỉ nhục" cân nặng. 

Trường Giang - Trấn Thành xập xệ khi bước vào hôn nhân, Nhã Phương - Hari Won bị đặt nick mới Dùng Chồng Như Phá-5Trường Giang - Trấn Thành xập xệ khi bước vào hôn nhân, Nhã Phương - Hari Won bị đặt nick mới Dùng Chồng Như Phá-6
Dù đã cố gắng tút tát nhan sắc, giảm cân nhưng Trấn Thành vẫn chưa thể lấy lại phong độ như hồi thanh niên. Phải chăng, việc lấy vợ đã khiến các ông chồng showbiz "hao mòn" tới vậy?

Trường Giang - Trấn Thành xập xệ khi bước vào hôn nhân, Nhã Phương - Hari Won bị đặt nick mới Dùng Chồng Như Phá-7
Không riêng Trường Giang hay Trấn Thành, Kelvin Khánh cũng khó tránh khỏi tình trạng "bụng mỡ" khi lấy Khởi My.

Trường Giang - Trấn Thành xập xệ khi bước vào hôn nhân, Nhã Phương - Hari Won bị đặt nick mới Dùng Chồng Như Phá-8
Mỹ nam Baggio mới đây gây sốc với dáng vẻ "ông bố bỉm sữa".

Trường Giang - Trấn Thành xập xệ khi bước vào hôn nhân, Nhã Phương - Hari Won bị đặt nick mới Dùng Chồng Như Phá-9
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng hao mòn nhan sắc không kém.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-hari-xinh-dep-truong-giang-tran-thanh-tut-doc-n-180911.html

Trường Giang Nhã Phương Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất