Nhã Phương bị Thúy Ngân 'chặt đẹp' sau nhiều lần đụng hàng

Nét đẹp khỏe khoắn của Thúy Ngân "ăn đứt" luôn sự gày gò và xuống sắc vì giảm cân quá đà của Nhã Phương.

Sinh năm 1990 nhưng Nhã Phương lại là bạn cùng lớp ở trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM cùng lứa 1991 như Thúy Ngân, Diệu Nhi. Theo lời đạo diễn Lê Hoàng, Nhã Phương thậm chí còn bị đuổi khỏi trường vì nợ môn để đi đóng phim quá nhiều nhưng cô vẫn duy trì tình bạn thân thiết với Thúy Ngân, đặc biệt là sau những dự án phim chung như Cây Táo Nở Hoa.

Ngoài tình bạn gắn bó nhiều năm, điều khiến fan cảm thấy thú vị ở Nhã Phương và Thúy Ngân ở gu thời trang cực giống nhau của cả 2. Không ít lần 2 nữ diễn viên đụng hàng nhưng tiếc là bà xã Trường Giang bị cô em "chặt đẹp".

Nhã Phương bị Thúy Ngân chặt đẹp sau nhiều lần đụng hàng-1
Mới đây, Thúy Ngân khoe ảnh thả dáng trên phố với set đồ tím mộng mơ khá táo bạo gồm corset ren xuyên thấu bên trong, blazer form rộng và chân váy siêu ngắn. "Hoa Săn Mồi" của Running Man còn khéo kéo dài đôi chân trắng muốt, nõn nà với đôi guốc cùng tông.

Nhã Phương bị Thúy Ngân chặt đẹp sau nhiều lần đụng hàng-2
Set đồ này từng được Nhã Phương mặc tới dự một buổi công chiếu phim cách đây không lâu nhưng chỉ đẹp khi đã được photoshop kỹ càng.

Nhã Phương bị Thúy Ngân chặt đẹp sau nhiều lần đụng hàng-3
Qua những hình ảnh chụp vội, cặp giò như que tăm gân guốc của "gái một con" khiến dân mạng tuột mood vô cùng.

Nhã Phương bị Thúy Ngân chặt đẹp sau nhiều lần đụng hàng-4
Trước đây, rất nhiều lần Nhã Phương bị chê vì giảm cân sau sinh quá đà, dẫn đến hậu quả là mặc gợi cảm đến mấy cũng thua các người đẹp đụng hàng mình.

Nhã Phương bị Thúy Ngân chặt đẹp sau nhiều lần đụng hàng-5
Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim "Cây Táo Nở Hoa", cả 2 như chị em sinh đôi với bộ đầm và kiểu làm tóc giống hệt nhau.

Nhã Phương bị Thúy Ngân chặt đẹp sau nhiều lần đụng hàng-6
Tuy nhiên qua hình ảnh camera thường, Nhã Phương gầy gò đến mức phải bóp lại váy, phá hỏng dáng bộ đầm. Thậm chí, một vài ý kiến còn cho rằng người đẹp trông hệt như người tí hon khi sánh đôi bên Thuý Ngân.

Nhã Phương bị Thúy Ngân chặt đẹp sau nhiều lần đụng hàng-7
Lần khác, chị em "Châu - Báu" cùng diện áo phông dáng rộng mặc theo style giấu quần. Tuy nhiên, nhìn Thúy Ngân khỏe khoắn, năng động bao nhiêu thì Nhã Phương với cánh tay que củi thiếu sức sống bấy nhiêu.

Nhã Phương bị Thúy Ngân chặt đẹp sau nhiều lần đụng hàng-8
Không biết có phải do ép cân thiếu khoa học hay không mà chân của Nhã Phương khá xấu.

Nhã Phương bị Thúy Ngân chặt đẹp sau nhiều lần đụng hàng-9
Trong hậu trường một chương trình, với cùng trang phục, cùng kiểu tạo dáng, chân của Nhã Phương kém nuột và gồ ghề hơn hẳn Thúy Ngân.

Nhã Phương bị Thúy Ngân chặt đẹp sau nhiều lần đụng hàng-10
Chỉ khi mặc thật kín, che hết body gầy guộc, để lộ mỗi gương mặt trẻ trung và nhan sắc xinh đẹp thì Nhã Phương mới có cửa đấu lại mà thôi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-kem-sac-hon-han-khi-lien-tuc-dung-hang-thuy-ngan-n-293691.html

Thúy Ngân Nhã Phương đụng hàng

Tin tức mới nhất