Nhã Phương khoe vòng 2 hằn múi như lực điền gây choáng

Sau nhiều ý kiến trái chiều vì body gầy gò yếu ớt, Nhã Phương giờ đây đã có thể tự tin khoe hình thể như mơ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa cập nhật hình ảnh mới để mừng sinh nhật lần thứ 32. Theo đó, mẹ 1 con khoe trọn hình thể chuẩn chỉnh trong set đồ đỏ năng động gồm áo croptop và quần suông. 

Chiếm spotlight nhất chính là phần bụng săn chắc của mỹ nhân sinh năm 1990. Vậy là sau nhiều ý kiến trái chiều khi liên tiếp xuất hiện với body ốm yếu, Nhã Phương giờ đây đã có thể tự tin khoe hình thể như mơ.

Nhã Phương khoe vòng 2 hằn múi như lực điền gây choáng-1
Nhã Phương hào hứng chia sẻ khoảnh khắc selfie trước gương kèm lời nhắn: “Happy birthday to me”.
Nhã Phương khoe vòng 2 hằn múi như lực điền gây choáng-2
Áo ba lỗ màu được cô vén lên cao khoe vòng eo bé xíu, múi nào múi nấy nổi rõ. 
Nhã Phương khoe vòng 2 hằn múi như lực điền gây choáng-3
Thời gian gần đây, Nhã Phương được cho đã chịu lắng nghe ý kiến khán giả trong vấn đề cả thiện hình thể. Trong clip nhảy nhót ở villa ngoại ô mới tậu, vóc dáng "nảy nở" bất ngờ của người đẹp thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.
Nhã Phương khoe vòng 2 hằn múi như lực điền gây choáng-4
Dù ăn mặc, đầu tóc có phần lôi thôi như mới ngủ dậy nhưng body có da có thịt hơn xưa giúp Nhã Phương nhận nhiều lời khen. Trước đó, cô bị chê bai không ít vì thường xuyên xuất hiện với vóc dáng cò hương, thiếu sức sống.
Nhã Phương khoe vòng 2 hằn múi như lực điền gây choáng-5
Trong một hoạt động đi chạy cùng Ái Phương và Diễm My 9X, cặp giò Nhã Phương còn hằn cơ bắp.

Từ sau khi sinh, Nhã Phương vì giảm cân quá đà khiến cơ thể quắt queo chẳng khác gì bộ xương khô. Dù nhiều lần đăng lên mạng những bộ ảnh lung linh nhưng ảnh hậu trường luôn chứng minh ngược rằng Nhã Phương chẳng nuột nà đến thế.

Nhã Phương khoe vòng 2 hằn múi như lực điền gây choáng-6Nhã Phương khoe vòng 2 hằn múi như lực điền gây choáng-7Nhã Phương khoe vòng 2 hằn múi như lực điền gây choáng-8
Nhã Phương suốt một thời gian dài lộ hình thể gầy rộc đến đáng sợ

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-khoe-vong-2-noi-mui-nhu-luc-dien-gay-choang-n-307082.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao