Nhã Phương lặng lẽ về nước sau màn cầu hôn ồn ào của Trường Giang

Sau những ngày ở Thái Lan, Nhã Phương vừa về Việt Nam. Cô đã có mặt tại Hà Nội để quay cảnh cuối của phim mới.

Theo nguồn tin riêng, Nhã Phương lặng lẽ về nước hôm 26/1. Ngay sau đó, ngày 28/1, nữ diễn viên đã đáp chuyến bay ra Hà Nội quay cảnh cuối trong dự án phim mới.

Nhã Phương lặng lẽ về nước sau màn cầu hôn ồn ào của Trường Giang-1
Nhã Phương ra Hà Nội quay phim cùng ê-kíp vào hôm 28/1.

Trên mạng xã hội vẫn lan truyền thông tin Trường Giang và Nhã Phương chưa hàn gắn. Cụ thể là họ dù cùng chuyến công tác nước ngoài nhưng lại không về cùng nhau. Sau màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang vào hôm 18/1, Nhã Phương đã đến Thái Lan ghi hình.

Hôm 23/1, Trường Giang đã có mặt tại TP HCM ghi hình show truyền hình và vỡ òa khi cổ vũ U23 Việt Nam từ trường quay. Nhiều người lầm tưởng Nhã Phương đã trở về Việt Nam cùng Trường Giang. Thực tế, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân ở nước ngoài thêm vài ngày. Hôm 24/1, cô vẫn chia sẻ trạng thái: “Sáng thức dậy ở một nơi xa” và chúc mừng U23 Việt Nam đá trận chung kết.

Nhã Phương lặng lẽ về nước sau màn cầu hôn ồn ào của Trường Giang-2
Nhã Phương chia sẻ ảnh ở nước ngoài hôm 24/1, thời điểm Trường Giang đã về nước.

Một điều kỳ lạ nữa khiến dư luận ngờ vực về mối tình Nhã Phương - Trường Giang là phản ứng im lặng kéo dài của nữ diễn viên nổi tiếng. Mặc cho Trường Giang công khai cầu hôn trên sóng truyền hình, sự thắc mắc từ đám đông khán giả, Nhã Phương từ chối phỏng vấn. Cô cũng không đưa ra bất kỳ thông điệp nào trên trang cá nhân, tảng lờ mọi nghi hoặc từ công chúng.

Trước đó, trả lời Zing.vn, chị gái Nhã Phương là Bảo Trâm khẳng định không hề có chuyện em gái trả nhẫn cưới như tin đồn. Cô cho biết không can thiệp sâu vào đời sống tình cảm của em nhưng ủng hộ việc cầu hôn của Trường Giang và mong em gái hạnh phúc.

Cũng dành tình cảm cho Trường Giang, chị Bảo Yến (người chị gái khác của Nhã Phương) cho hay: “Nếu ai rơi vào tình thế của Giang thì bảo đảm họ đều làm vậy để giữ người mình yêu. Chỉ những người bên cạnh Giang mới hiểu và biết cậu ấy làm vậy là đúng vì không còn sự lựa chọn nào khác”.

Nhã Phương lặng lẽ về nước sau màn cầu hôn ồn ào của Trường Giang-3
Nhã Phương chưa phản hồi về thông tin cầu hôn.

Nhã Phương và Trường Giang công khai tình cảm vào năm 2016. Trước đêm trao giải Mai Vàng ngày 18/1, Trường Giang đã cố hẹn gặp nhưng không được Nhã Phương đáp lại.

Trả lời Zing.vn, diễn viên Bích Trâm cho biết sự việc xảy ra ngay thời điểm Trường Giang được xướng tên nhận giải tại Mai Vàng. Ngay sau đó, anh gây sốc với màn cầu hôn chiếm sóng truyền hình.

 


Theo Zing


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất