Nhã Phương lộ hình thể khẳng khiu thiếu sức sống trong loạt ảnh bị chụp lén

Sắc vóc Nhã Phương trong bức ảnh đời thường mới đây trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Mới đây, hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang về quê lan truyền trên mạng xã hội. Cặp vợ chồng thân thiện xuống xế hộp giao lưu cùng người dân. Danh hài xứ Quảng mặc đồ giản dị, đi dép tổ ong, trong khi bà xã khoác trên người trang phục của thương hiệu có tiếng.

Hình ảnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thu hút nhiều sự chú ý, đặc biệt là sắc vóc qua camera thường của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho bà xã "Mười Khó" khi cô để lộ thân hình gầy gò, cánh tay nhỏ khẳng khiu. Thậm chí, cư dân mạng còn chỉ ra bàn tay nổi gân của Nhã Phương.

Nhã Phương lộ hình thể khẳng khiu thiếu sức sống trong loạt ảnh bị chụp lén-1Nhã Phương lộ hình thể khẳng khiu thiếu sức sống trong loạt ảnh bị chụp lén-2
Nhã Phương gầy gò, lộ gân xanh trong bức hình về quê mới đây.

Kể từ khi sinh con, Nhã Phương bước vào quá trình tập luyện để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, sắc vóc của nữ diễn viên luôn là chủ đề bàn tán của cư dân mạng trong thời gian qua. Theo đó, thân hình mảnh mai thiếu sức sống của bà xã Trường Giang khiến nhiều người hâm mộ không yên tâm.

Trường Giang cũng từng tiết lộ bà xã luôn bị ám ảnh về cân nặng: "Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng".

Nhã Phương lộ hình thể khẳng khiu thiếu sức sống trong loạt ảnh bị chụp lén-3
Nhã Phương lộ hình thể khẳng khiu thiếu sức sống trong loạt ảnh bị chụp lén-4Nhã Phương lộ hình thể khẳng khiu thiếu sức sống trong loạt ảnh bị chụp lén-5
Trước đó, Nhã Phương nhiều lần để lộ cân nặng đáng báo động sau sinh. 

Thân hình bị chê thiếu sức sống, Nhãn Phương trấn an người hâm mộ khi tiết lộ đã tăng thêm 2kg, tự tin khỏe mạnh với cân nặng hiện tại.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-lo-hinh-the-thieu-suc-song-trong-anh-chup-len-n-221605.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất