Nhã Phương đi 'trẩy hội' cùng gia đình, nhan sắc ngày càng 'thăng hạng'

Hình ảnh gia đình Nhã Phương hội ngộ trong dịp Tết 2020 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Năm 2019 được xem là một năm khá thành công của gia đình Nhã Phương – Trường Giang. Sau khi hạ sinh tiểu công chúa Destiny cho ông xã Trường Giang, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại tiếp tục “phủ sóng” ở rất nhiều lĩnh vực. Ông xã Trường Giang của cô cũng không hề kém cạnh khi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau từ diễn viên, giám khảo, MC…

Bước qua năm 2020, Trường Giang ghi dấu ấn với khán giả với vai diễn trong 1 bộ phim Tết. Nhã Phương cũng khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi khi ra sức kêu gọi mọi người ra rạp ủng hộ cho ông xã. Nhiều người thầm ghen tị trước tình cảm của cặp đôi dành cho nhau.

Nhã Phương đi trẩy hội cùng gia đình, nhan sắc ngày càng thăng hạng-1

Tết 2020 cũng là một cái Tết đặc biệt với cặp đôi vàng của showbiz Việt. Tiểu công chúa Destiny đón Tết đầu tiên cùng với gia đình. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ những hình ảnh hội ngộ cùng gia đình mình trong dịp Tết 2020. Nhan sắc của bà xã Nhã Phương khiến nhiều người phải trầm trồ vì càng “thăng hạng”.

Nhã Phương đi trẩy hội cùng gia đình, nhan sắc ngày càng thăng hạng-2Nhã Phương đi trẩy hội cùng gia đình, nhan sắc ngày càng thăng hạng-3Nhã Phương đi trẩy hội cùng gia đình, nhan sắc ngày càng thăng hạng-4Nhã Phương đi trẩy hội cùng gia đình, nhan sắc ngày càng thăng hạng-5

Nhiều lời khen cũng đã dành cho “hội chị em” nhà Nhã Phương. Ai nấy đều xinh đẹp. Có vẻ một năm 2019 quá thành công của nữ diễn viên cũng khiến ai nấy đều vui mừng.

Theo Saostar


Nhã Phương

Tin tức mới nhất