Nhã Phương nghẹn ngào cảm ơn Trường Giang khi được giải 'Hot mom'

Vượt qua Lan Phương, Phương Trinh Jolie, Võ Hạ Trâm và Bảo Thy, diễn viên Nhã Phương chiến thắng giải thưởng "Hot mom của năm" tại lễ trao giải Ngôi sao của năm.

Tối 6/1, lễ trao giải Ngôi sao của năm diễn ra tại TPHCM, với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Việt như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Hương Giang, vợ chồng Phương Trinh Jolie - Lý Bình, Chi Pu, Nhã Phương, Lan Phương...

Buổi lễ vinh danh những cống hiến của các nghệ sĩ trong năm qua với nhiều giải thưởng ghi nhận. Đáng chú ý, ở hạng mục Hot mom của năm, diễn viên Nhã Phương đã vượt qua Lan Phương, Phương Trinh Jolie, Võ Hạ Trâm và Bảo Thy, giành chiến thắng với lượt bình chọn áp đảo.

Nhã Phương nghẹn ngào cảm ơn Trường Giang khi được giải Hot mom-1

Bước lên sân khấu nhận giải thưởng, Nhã Phương được nhiều đồng nghiệp và khán giả hò reo, ủng hộ. Sau khi gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ chức, khán giả, Nhã Phương đã nghẹn ngào gửi lời cảm ơn ông xã Trường Giang.

Cô bộc bạch: "Mẹ cảm ơn ba đã luôn làm chỗ dựa và tạo mọi điều kiện để mẹ được là chính mình, có thể cân bằng giữa gia đình và niềm đam mê nghệ thuật. Đương nhiên, mẹ mong ba cứ tiếp tục phát huy như vậy nhé, mãi yêu".

Nhã Phương nghẹn ngào cảm ơn Trường Giang khi được giải Hot mom-2

Nhắc đến chồng, Nhã Phương không khỏi xúc động. Nhã Phương cho biết ông xã chính là chỗ dựa, là người đồng hành với cô trong công việc và cuộc sống, đồng thời tạo động lực cho cô biết yêu thương và giữ gìn sắc vóc. 


Nhã Phương xúc động khi nhắc đến Trường Giang.

Tại lễ trao giải, ngoài những chia sẻ đầy tình cảm của Nhã Phương, những tâm sự của diễn viên Hà Trí Quang khi anh cùng người yêu đồng giới Thanh Đoàn bước lên sân khấu nhận giải Cặp đôi của năm cũng khiến những người theo dõi chương trình cũng xúc động.

Nam diễn viên bộc bạch: "Là diễn viên truyền hình, có rất nhiều vai diễn đang chờ, nhưng tôi đã quyết định công khai giới tính của mình. Tôi biết bản thân đang đánh đổi sự nghiệp, vinh quang, ước mơ từ nhỏ của mình.

Tôi đã nói với ba má hãy cho tôi được một lần hạnh phúc với bản thân, được nắm tay người mình yêu đi hết quãng đời còn lại".

Nhã Phương nghẹn ngào cảm ơn Trường Giang khi được giải Hot mom-3

Giải Mỹ nhân của năm cũng là một trong những hạng mục được mong chờ nhất. Chi Pu đã vượt qua các gương mặt nổi bật cùng đề cử khác gồm Thùy Tiên, Hương Giang, Lê Hoàng Phương, Khả Ngân.

Khoảnh khắc cầm trên tay kỷ niệm chương, Chi Pu cho biết hạnh phúc, nói 2023 là năm nhiều thử thách nhưng nhiều điều thú vị, đúng nghĩa cô phải "đạp gió, rẽ sóng" để đạt những thành tựu mình luôn mơ ước. Người đẹp cho rằng nhận giải thưởng này ngay trong ngày đầu năm mới là tín hiệu tốt cho 2024 rực rỡ mà cô đang mong chờ.

Nhã Phương nghẹn ngào cảm ơn Trường Giang khi được giải Hot mom-4
"Kiệt Hột Xoàn" và Lý Nhã Kỳ trao cúp Mỹ nhân của năm và dây chuyền tượng rồng bay cho Chi Pu.

Ở hạng mục Nghệ sĩ truyền cảm hứng, tên của Mỹ Tâm được xướng lên. Vì bận lịch trình ở Hà Nội, ca sĩ không thể có mặt trực tiếp, NTK Công Trí thay mặt đàn em nhận cúp. "Họa mi tóc nâu" cũng quay video gửi lời cám ơn đến ban tổ chức cũng như người hâm mộ đã bình chọn cho cô.

Nhã Phương nghẹn ngào cảm ơn Trường Giang khi được giải Hot mom-5

Một số giải thưởng khác:

Nhã Phương nghẹn ngào cảm ơn Trường Giang khi được giải Hot mom-6
Hot kid của năm: Bé MyMy - con gái nuôi của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường
Nhã Phương nghẹn ngào cảm ơn Trường Giang khi được giải Hot mom-7
Hiện tượng phim ảnh của năm: Tết ở làng địa ngục.
Nhã Phương nghẹn ngào cảm ơn Trường Giang khi được giải Hot mom-8
Hiện tượng thời trang của năm: The New Mentor

Ngoài phần trao giải là các tiết mục nghệ thuật xen kẽ. MONO vừa khoe vũ đạo, vừa thể hiện nhạc phẩm Em xinh. Thu Phương nhận tràng pháo tay dài với bản mashup Xin lỗi - Lần cuối, từng gây chú ý ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Nhã Phương nghẹn ngào cảm ơn Trường Giang khi được giải Hot mom-9Nhã Phương nghẹn ngào cảm ơn Trường Giang khi được giải Hot mom-10

Phương Mỹ Chi trình diễn Vũ trụ có anh - nhạc phẩm ra mắt ngày 26/4/2023, đánh dấu chặng đường 10 năm từ cô bé dân ca đến thiếu nữ tuổi 20, được nhiều khán giả yêu mến. Hồ Ngọc Hà gây "sốt" khi vừa đàn, vừa hát hit Cô đơn trên sofa.

Nhã Phương nghẹn ngào cảm ơn Trường Giang khi được giải Hot mom-11Nhã Phương nghẹn ngào cảm ơn Trường Giang khi được giải Hot mom-12

Dàn sao gồm Uyên Linh, Trang Pháp, Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh, Lan Ngọc khuấy động gala với phiên bản mới Chị ngả em nâng - nhạc phẩm hút hai triệu view ở show Chị đẹp.

Nhã Phương nghẹn ngào cảm ơn Trường Giang khi được giải Hot mom-13

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nha-phuong-mat-ngan-le-nghen-ngao-cam-on-chong-khi-duoc-vinh-danh-20240107021639293.htm

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao