Mỹ nhân Việt giấu chuyện mang bầu: Nhọ như Nhã Phương, giỏi như Elly Trần

Nếu như Elly Trần giấu việc mang thai cực giỏi, Nhã Phương lại được phong "thánh nhọ" khi bị bạn thân và đồng nghiệp liên tiếp phanh phui chuyện bầu bí.

"Nhọ" Như Nhã Phương: Bị từ bạn thân đến NSX vui miệng tiết lộ chuyện bầu bí

Những ngày gần đây, thông tin NSX Trạng Quỳnh lên tiếng xin lỗi Nhã Phương gây xôn xao người hâm mộ. Nguyên nhân xuất phát từ việc NSX phim lỡ công khai chuyện bầu bí của nữ diễn viên với truyền thông. 

Mỹ nhân Việt giấu chuyện mang bầu: Nhọ như Nhã Phương, giỏi như Elly Trần-1
Nhã Phương phản ứng vì NSX công khai thông tin cá nhân.

Bất ngờ trước hành động của nhà sản xuất, chiều 10/1 bà xã Trường Giang đã yêu cầu gửi công văn đính chính. Đến trưa ngày 11/1, NSX Trạng Quỳnh đành lên tiếng xin lỗi vì tung tin mỹ nhân sinh năm 1990 "đóng phim cuối trước khi sinh con" mà chưa được sự thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý. 

Trước đó, người đẹp họ Trần cũng từng bị bạn thân Trung Quân "lỡ miệng" tiết lộ đang mang thai. Không lâu sau đó, giọng ca họ Nguyễn tiết lộ anh không khỏi cảm thấy day dứt với Nhã Phương, thậm chí mất ăn mất ngủ vì hành động bồng bột của mình.

Mỹ nhân Việt giấu chuyện mang bầu: Nhọ như Nhã Phương, giỏi như Elly Trần-2
Trước đó, bạn thân Nhã Phương cũng buột miệng khẳng định cô đang mang thai.

Trung Quân khẳng định do anh không kiểm soát được lời nói chứ không có mục đích nào khác. Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi bạn thân và mong nữ diễn viên sẽ tha thứ, dù lời hối lỗi ấy không nhận được hồi đáp. 

Từ loạt sự việc qua, người hâm mộ khẳng định Nhã Phương là người "nhọ" nhất showbiz Việt khi dù cố giấu bầu bí nhưng lại năm lần bảy lượt bị đồng nghiệp, NSX để lộ tin mừng. 

Elly Trần bị nghi nhờ người mang thai chỉ vì giấu bụng quá giỏi

Nhắc đến việc giấu bầu bí, showbiz Việt khó ai qua mặt Elly Trần khi cả hai lần mang thai, cô đều khiến khán giả không thể nhận ra.

Tháng 1/2016, Elly Trần bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái Cadie Mộc Trà ôm ấp và âu yếm một em nhỏ, kèm theo dòng chú thích: "Vì các con là tình yêu của mẹ Cadie - Alfie".

Mỹ nhân Việt giấu chuyện mang bầu: Nhọ như Nhã Phương, giỏi như Elly Trần-3
Elly Trần khiến fans ngỡ ngàng vì công khai hình ảnh nhóc tì thứ 2.

Trên fanpage Elly Trần cũng đăng bức ảnh này và viết: "Chị rất vui vì em đã đến trái đất này - Alfie. Vì chúng ta là tình yêu của mẹ". Bên dưới dòng trạng thái, chủ nhân tấm ảnh bình luận: "Em ruột của mình nè".

Điều này khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi trong những sự kiện hay bức ảnh bên Cadie được chia sẻ, Elly Trần vẫn khoe vóc dáng "mình hạc xương mai" và không có dấu hiệu của người đang thai nghén.

Trước khi công khai Alfie, Elly Trần từng gây "choáng váng" khi bất ngờ thông báo sinh con gái đầu lòng Cadie Mộc Trà. Nhiều người khi đó còn nghi ngờ Elly có con nhờ phương pháp mang thai hộ.

Mỹ nhân Việt giấu chuyện mang bầu: Nhọ như Nhã Phương, giỏi như Elly Trần-4
Người đẹp từng bị nghi nhờ mang thai hộ vì không để lộ bất cứ dấu vết nào của chuyện bầu bí.

Không đôi co giải thích, Elly công bố bức ảnh bầu bí của mình để đáp trả thông tin ngược dòng: "Tôi mang bầu 9 tháng 10 ngày và sinh ra con bé như bình thường. Nó là người trái đất".

Trà Ngọc Hằng, Giang Hồng Ngọc giấu tiệt chuyện bầu bí cho tới khi có con

Khác với nhiều mỹ nhân Việt, Trà Ngọc Hằng, Giang Hồng Ngọc liên tục bị đồn bầu bí trong quãng thời gian thai kỳ, nhưng cả hai chỉ công khai khi đã "mẹ tròn con vuông". 

Theo đó, trưa ngày 25/12, Giang Hồng Ngọc bất ngờ khoe ảnh ẵm con trai nhỏ lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "My son. Welcome to the first Christmas together" (Tạm dịch: Con trai tôi. Chào mừng Giáng sinh đầu tiên chúng ta bên nhau). Một nguồn tin tiết lộ, Giang Hồng Ngọc sang Mỹ sinh nở cách đây hơn một tháng.

Mỹ nhân Việt giấu chuyện mang bầu: Nhọ như Nhã Phương, giỏi như Elly Trần-5
Bị đồn mang thai nhưng đến khi sinh con, Giang Hồng Ngọc mới công khai chuyện vui.

Sau ca vượt cạn thành công và chờ con trai cứng cáp hơn, nữ ca sĩ đưa con trở về Việt Nam. Trong thời gian dưỡng thai, Giang Hồng Ngọc tạm dừng sự nghiệp ca hát và gần như không xuất hiện ở bất cứ show diễn nào. Dù trước đó từng bị đồn chuyện mang thai nhưng sau khi sinh nở, nữ ca sĩ mới chia sẻ niềm vui. 

Tiếp nối Giang Hồng Ngọc, chân dài Trà Ngọc Hằng mới đây gây bất ngờ khi thừa nhận đã bí mật sinh con và làm mẹ đơn thân. Ban đầu cô không muốn công khai việc có con vì sợ bị đàm tiếu. Trước khi công khai, cô gần như không tham gia bất cứ sự kiện nào của làng giải trí.

Mỹ nhân Việt giấu chuyện mang bầu: Nhọ như Nhã Phương, giỏi như Elly Trần-6
Trà Ngọc Hằng cũng giấu chuyện bầu bí cho tới khi con cứng cáp.

Trà Ngọc Hằng cho biết, cô mang thai ngoài ý muốn ở thời điểm nhạy cảm khi mối quan hệ giữa cô và bạn trai cũ gặp nhiều mâu thuẫn. Dù bất ngờ về việc dính bầu nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn quyết định giữ con.

Trong thời gian thai nghén, chân dài gốc miền Tây chịu nhiều áp lực về tâm lý và tài chính, phải bán hết tài sản để duy trì cuộc sống. Cô trở lại với công việc sau 3 tuần sinh con và công khai chuyện làm mẹ đơn thân sau 4 tháng vượt cạn.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-nho-nhat-showbiz-elly-tran-la-thanh-giau-bau-bi-n-174210.html

Giang Hồng Ngọc Trà Ngọc Hằng Nhã Phương Elly Trần

Tin tức mới nhất