Nhã Phương tắm suối ở Nhật

(2Sao) - Nhã Phương, Ngọc Trâm và Kim Sa hưởng những trải nghiệm chưa từng có trong đời, đặc biệt là tắm nước nóng Onsen.

Hành trình “Vi vu Nhật Bản, toả sáng làn da” của Nhã Phương, Ngọc Trâm và Kim Sa trên đất Nhật

Vẻ nên thơ mùa lá đỏ

Nhã Phương chia sẻ: Mùa đông, những hàng cây bắt đầu thay lá đỏ. Những khu vườn lá đỏ đắm mình trong những màn sương và cái lạnh của đất trời làm nên một Nhật Bản dịu dàng và quyến rũ. Sự lãng mạn của khu vườn Kenroku-en đã hoàn toàn chinh phục Nhã Phương và các bạn đi cùng.

Suối nước nóng - nét văn hóa ‘rất Nhật’

Một trải nghiệm không thể thiếu khi đến Nhật, đó là đắm mình trong suối nước nóng Onsen ấm áp giữa cái lạnh mùa đông. Đây là dòng suối nước nóng tự nhiên được hình thành từ những ngọn núi lửa với nguồn khoáng nguyên chất không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn là liệu pháp thư giãn tinh thần hiệu quả.

Ngọc Trâm và Kim Sa - 2 bạn gái may mắn nhất đã thắng cuộc trong chương trình “Vi vu Nhật Bản, toả sáng làn da” do nhãn hàng Bioré tổ chức chia sẻ: Mình đã tắm suối nước nóng nhiều nơi, nhưng vừa được tắm nước nóng Onsen vừa được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng như tại Nhật quả là lần đầu. Tinh thần sảng khoái vô cùng! Người Nhật thật là biết chọn cách thư thái cho tâm hồn có một không hai!

Nét cổ kính xen lẫn hiện đại

Những cơn mưa mùa đông giữa thành phố cổ Kanazawa mở ra một không gian cổ điển và ngọt ngào, như một nốt trầm giữa Nhật Bản hoa lệ, làm nên một bản nhạc hài hoà.  

Và nếu bạn bỏ lỡ những ngôi nhà Samurai, hay chưa mặc thử bộ trang phục Kimono truyền thống, đừng nói rằng bạn đã thật sự trải nghiệm hết văn hoá Nhật Bản!

 
Trải nghiệm văn hoá truyền thống Nhật Bản

Một ngày tuyệt vời ở trụ sở KAO

Đó là cơ hội duy nhất mà chỉ có Nhã Phương và 2 bạn thắng cuộc tham gia hành trình “Vi vu Nhật Bản, toả sáng làn da” mới được trải nghiệm.

Một ngày tại Trụ sở KAO, các bạn không chỉ khám phá quy trình sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới, mà còn được tham quan viện trưng bày với những sản phẩm đầu tiên mà Tập đoàn KAO cho ra đời năm 1890, cho đến những sản phẩm được ứng dụng công nghệ mới nhất ngày nay.

Đặc biệt, đúng như tên gọi của chuyến đi, với mục đích “Vi vu Nhật Bản, Toả sáng làn da”, các chuyên gia từ Tập đoàn KAO đã mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm chăm sóc da ấn tượng.

Ngọc Trâm chia sẻ: “Mình không nghĩ lại tai hại đến thế khi không chống nắng mỗi ngày và dùng tẩy trang mỗi tối. Khi được soi da, mình thấy những đốm sạm mà mắt thường không thấy được, mụn dưới da nữa! Đã đến lúc mình cần áp dụng bí quyết chăm sóc da vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả mà người Nhật luôn sử dụng, đó là: rửa mặt dưỡng da - chống nắng - tẩy trang.

 Chỉ các bạn trong hành trình “Vi vu Nhật Bản, toả sang làn da” mới được trải nghiệm một ngày tại KAO

Từ cảnh đẹp nao lòng đến văn hoá truyền thống đậm đà bản sắc và đặc biệt như chính tên gọi “Vi vu Nhật Bản, toả sáng làn da”, những trải nghiệm tại Nhật mà các cô gái gặt hái được sau chuyến đi hẳn sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ và là chìa khoá mang đến cho bạn một làn da sáng trong mịn màng.

Vũ Ngọc Minh
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất