Nhã Phương tăng cân vẫn giữ được vòng eo con kiến

Bà xã của diễn viên Trường Giang ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc, vóc dáng và đặc biệt là vòng eo không chút mỡ thừa.

Mới đây, Nhã Phương vừa khoe lên trang cá nhân bộ ảnh mới và ngay lập tức nhận cơn mưa lời khen từ phía dân mạng. Ở độ tuổi ngoài 30 và đã có một con gái, vợ danh hài Trường Giang vẫn trẻ trung và xinh đẹp như thiếu nữ.

Nhã Phương tăng cân vẫn giữ được vòng eo con kiến-1
Trong bộ ảnh mới, Nhã Phương không chưng diện cầu kỳ mà chỉ cần khoác áo len mỏng cài cúc hững hờ, trang điểm nhẹ nhàng là đã thừa sức đốn tim dân mạng.

Nhã Phương tăng cân vẫn giữ được vòng eo con kiến-2
Nếu như trước đây, những khoảnh khắc mặc hở của Nhã Phương đều gây sợ hãi vì tong teo hay gầy đến trơ xương thì nay, vóc dáng nữ diễn viên đã đầy đặn hơn nhưng vòng eo thì vẫn "cực phẩm".

Nhã Phương tăng cân vẫn giữ được vòng eo con kiến-3
Để có vóc dáng như mong muốn, Nhã Phương theo chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc. Sau sinh con, nữ diễn viên tích cực giảm 15 kg nhờ hạn chế tinh bột, đồ chiên xào. Thực phẩm hàng ngày của cô chủ yếu là rau xanh và protein như thịt gà, tôm, cá... hầu hết được chế biến theo cách luộc, không gia vị.

Nhã Phương tăng cân vẫn giữ được vòng eo con kiến-4
Những khi muốn giảm cân, bà xã Trường Giang áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn (chỉ ăn trong một khoảng thời gian nhất định trong ngày và nhịn tuyệt đối, chỉ uống nước trong thời gian còn lại) hoặc chế độ General Motors.

Nhã Phương tăng cân vẫn giữ được vòng eo con kiến-5
Cùng chế độ ăn, Nhã Phương tập gym hoặc yoga một đến hai tiếng mỗi ngày. Những lúc bận rộn không có nhiều thời gian tập luyện, Nhã Phương tranh thủ đốt năng lượng bằng nhảy dây, plank... 

Nhã Phương tăng cân vẫn giữ được vòng eo con kiến-6
Đó là lý do mà dù đã sinh nở nhưng bà xã Trường Giang vẫn có rãnh bụng số 11, phần múi cơ nổi lên rõ nét và đẹp mắt. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-tang-can-van-giu-duoc-vong-eo-con-kien-n-323871.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất