Nhã Phương than thở gặp 'sự cố' hậu sinh nở nhưng các mẹ bỉm lại thi nhau 'xin vía'

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng sao Việt được nhiều khán giả yêu mến. Sau 5 năm kết hôn, cuộc sống của cặp đôi càng viên mãn khi nhóc tỳ thứ 2 chào đời.

Ngày 5/10 vừa qua, gia đình Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón nhóc tỳ thứ 2 chào đời. Trên trang cá nhân, đôi vợ chồng cũng chia sẻ khung ảnh đầu tiên bên nhóc tỳ khiến người hâm mộ ngưỡng mộ. 

Nhã Phương than thở gặp sự cố hậu sinh nở nhưng các mẹ bỉm lại thi nhau xin vía-1
Ngày 5/10 vừa qua, gia đình Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón nhóc tỳ thứ 2 chào đời

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống làm mẹ bỉm sau 2 tuần sinh quý tử. Theo đó, Nhã Phương than thở về "sự cố" vừa gặp phải chỉ vì quên hút sữa: "Một đêm ngủ quên hút sữa và cái kết. Chỉ mẹ bỉm mới hiểu".

Kèm theo bài viết, cô đăng tải đoạn video ngắn quay lại hình ảnh chăn gối, nệm giường lẫn chiếc áo của Nhã Phương đang mặc đều bị ướt đẫm vì sữa tràn ra. Ngay bên dưới bài đăng của Nhã Phương, nhiều mẹ bỉm đã thi nhau vào "xin vía".

Nhã Phương than thở gặp sự cố hậu sinh nở nhưng các mẹ bỉm lại thi nhau xin vía-2
Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống làm mẹ bỉm sau 2 tuần sinh quý từ

Cách đây ít ngày, tại buổi họp báo ra mắt show truyền hình, Trường Giang có những chia sẻ cởi mở về cuộc sống bố bỉm. Theo đó, Trường Giang thông báo tình hình sức khỏe bà xã Nhã Phương ổn định sau sinh.

Đồng thời, anh cũng bày tỏ nỗi thương vợ phải chịu cực thời gian ở cữ: "Mẹ phải cho bé bú nên phải thức đêm. Mẹ cực thôi chứ bố không có cực. Bố chỉ sướng thôi, phụ nữ mà, cực lắm. Chăm con toàn là mẹ chăm thôi à. Trường Giang chăm chỉ là phụ thôi, chơi với con cho mẹ rảnh tay".

Nhã Phương than thở gặp sự cố hậu sinh nở nhưng các mẹ bỉm lại thi nhau xin vía-3
Trường Giang đảm nhiệm vai trò đầu bếp cho mẹ bỉm và phụ Nhã Phương chăm nhóc tỳ đầu lòng. Nam danh hài cũng tiết lộ con gái đầu lòng rất thích ngủ cùng em

Trường Giang cũng đảm nhiệm vai trò đầu bếp cho mẹ bỉm và phụ Nhã Phương chăm nhóc tỳ đầu lòng. Nam danh hài cũng tiết lộ con gái đầu lòng rất thích ngủ cùng em:

"Từ khi bắt đầu có em, mình đã nói cho Destiny vì sao phải có em bé thứ 2, tại sao có con và có em, em là ai, con là ai, mối quan hệ của con với em là gì, tại sao con ngủ với mẹ mà không ngủ với ba... Sau 2 tuổi là phải vậy. Sau này, con cái thành công hay thất bại là do cha mẹ. Theo tôi, câu nói 'cha mẹ sinh con trời sinh tính' chỉ là một phần, nếu thất bại là lỗi của mình".

Nhã Phương than thở gặp sự cố hậu sinh nở nhưng các mẹ bỉm lại thi nhau xin vía-4
Trường Giang tiết lộ về diện mạo con trai thứ 2: "Giống Nhã Phương, giống tôi không được đâu, xấu lắm!"

Ngoài ra, Trường Giang cũng bật mí nhóc tỳ thứ 2 có nét giống Nhã Phương. Lý do con thứ 2 được nam danh hài chia sẻ nhiều hơn là vì giai đoạn này, vợ chồng anh đã biết cách đối diện với thông tin như thế nào. Anh cho rằng, con cái rất quý giá, không phải muốn che giấu mà muốn con có cuộc sống bình thường.

Nhã Phương than thở gặp sự cố hậu sinh nở nhưng các mẹ bỉm lại thi nhau xin vía-5Nhã Phương than thở gặp sự cố hậu sinh nở nhưng các mẹ bỉm lại thi nhau xin vía-6
Như vậy, sau 5 năm kết hôn, gia đình Trường Giang và Nhã Phương đã có 2 mặt con đủ nếp đủ tẻ

Trong lần Nhã Phương sinh con đầu lòng, Trường Giang từng cho biết anh cũng bận đi làm xa vì vợ sinh sớm hơn dự kiến. Lúc con chào đời không thể ở bên cạnh, Mười Khó áy náy rất nhiều. Tuy vậy, ngay sau khi kết thúc công việc, nam diễn viên đã tức tốc chạy đến bên vợ con.

Như vậy, sau 5 năm kết hôn, gia đình Trường Giang và Nhã Phương đã có 2 mặt con đủ nếp đủ tẻ. Tổ ấm của vợ chồng Mười Khó khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nha-phuong-than-tho-gap-su-co-hau-sinh-no-nhung-cac-me-bim-lai-thi-nhau-xin-via-624687.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao