Nhã Phương thể hiện quyền lực 'nóc nhà' nhưng bị Trường Giang phũ

Nhã Phương mượn trend "mang tiền về" nhắn khéo Trường Giang và nhận cái kết "bi thương".

Kể từ khi phát hành, Mang Tiền Về Cho Mẹ của Đen Vâu không chỉ gây bão thị trường âm nhạc mà còn tạo nên một trend cực thú vị trên MXH. Theo đó, trào lưu các bà mẹ, bà vợ sử dụng bài hát để thay lời muốn nói với con cái phủ sóng khắp cõi mạng.

Không nằm ngoài cuộc vui hay của dân tình, mới đây Nhã Phương cũng đã trổ tài bắt trend với ông xã nhưng cái kết lại nằm ngoài dự đoán của rất nhiều người.

Chuyện là tối ngày 2/1, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa đăng tải bài viết tường thuật lại màn đu trend thất bại của mình. Cụ thể, sau khi gửi bài hát của Đen Vâu cho anh xã, nữ diễn viên đã nhận được đoạn clip đáp lời có 1-0-2 từ Trường Giang.

Tưởng chừng dân tình sẽ được dịp ăn "cẩu lương" nhưng ai mà có dè, nam danh hài lên đồ giản dị và trên tay cầm cây xà beng, miệng lẩm nhẩm câu hát: "Xà beng về cho mẹ, xà beng về cho mẹ, tiền đâu mà mang về cho mẹ Bi".

Không những thế, danh hài còn cho biết sẽ có một cuộc nói chuyện với Đen Vâu về bài hát "gây sóng gió" này. Nhìn cách ứng phó trước "nóc nhà" của ông chồng chiều vợ số dách Vbiz, dân tình được phen cười ngả nghiêng.

Đến Nhã Phương cũng đành ngậm ngùi: "Khi bạn nhắn nhủ nhẹ nhàng đầu năm và cái kết".

Nhã Phương thể hiện quyền lực nóc nhà nhưng bị Trường Giang phũ-1
Nhã Phương khoe cái kết ê chề khi đu trend với ông xã

Nhã Phương thể hiện quyền lực nóc nhà nhưng bị Trường Giang phũ-2
Trường Giang cho hay sẽ nói chuyện với Đen Vâu về bài hát "gây sóng gió" này

Nhã Phương thể hiện quyền lực nóc nhà nhưng bị Trường Giang phũ-3
Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp vợ chồng hình mẫu của làng giải trí Việt

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nha-phuong-bat-trend-cuc-hot-the-hien-quyen-luc-cua-noc-nha-nhung-bi-truong-giang-phu-phang-muon-got-nuoc-mat-161220301000017923.htm

Đen Vâu Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất