Nhã Phương, Thiên Ân 'lộ nguyên hình' mặt mộc khi đi nhập ngũ

Mặt mộc nhiều khuyết điểm của các mỹ nhân Việt trong Sao Nhập Ngũ 2023 khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Sao Nhập Ngũ 2023 gây chú ý ngay từ khi chưa lên sóng nhờ có sự tham gia của dàn người đẹp Vbiz nổi tiếng như Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Thiên Ân, rapper Mai Âm Nhạc, streamer Linh Ngọc Đàm và các diễn viên Nhã Phương, Diễm My 9x, Thùy Anh, Trang Hý.

Nhã Phương, Thiên Ân lộ nguyên hình mặt mộc khi đi nhập ngũ-1Nhã Phương, Thiên Ân lộ nguyên hình mặt mộc khi đi nhập ngũ-2

Mới đây, trên mạng xã hội, khán giả truyền tay nhau loạt hình ảnh các nghệ sĩ nữ trong đượt huấn luyện. Nhan sắc mặt mộc của dàn cast là điều gây chú ý nhất. 

Sự đối lập hình ảnh trên sân khấu và trong Sao Nhập Ngũ của họ khiến cho nhiều khán giả bất ngờ vì các người đẹp phải luôn trong trạng thái mặt mộc hoặc ít son phấn nhất có thể.

Bên cạnh những mỹ nhân mặt mộc không tì vết, cũng có người gây thất vọng nhẹ vì lộ nhiều khuyết điểm.

Nhã Phương, Thiên Ân lộ nguyên hình mặt mộc khi đi nhập ngũ-3
Trải nghiệm trong môi trường quân đội, các cô gái phải tuân thủ nghiêm khắc quy định ở đây nên không thể trang điểm đậm. Cũng nhờ vậy mà người hâm mộ có cơ hội chiêm ngưỡng nhan sắc mộc mạc của các mỹ nhân Việt.

Nhã Phương, Thiên Ân lộ nguyên hình mặt mộc khi đi nhập ngũ-4
Hoa hậu Thiên Ân gây bất ngờ vì mặt mộc khác lạ.

Nhã Phương, Thiên Ân lộ nguyên hình mặt mộc khi đi nhập ngũ-5
Đã quá quen với một Miss Grand Vietnam luôn được make-up đậm chát thật kĩ lưỡng, nhan sắc khi không tô vẽ nhiều của cô khiến nhiều người suýt không nhận ra. Sự mệt mỏi sau mỗi lần huấn luyện cũng là lí do khiến nàng Hậu trông kém rạng rỡ.

Nhã Phương, Thiên Ân lộ nguyên hình mặt mộc khi đi nhập ngũ-6
Nhã Phương trông nhợt nhạt hơn đôi chút so với lúc đi sự kiện

 Nhã Phương, Thiên Ân lộ nguyên hình mặt mộc khi đi nhập ngũ-7
Từng nhiều lần để lộ mặt mộc trong "2 Ngày 1 Đêm", Võ Hoàng Yến không khiến netizen quá bất ngờ khi tiếp tục khoe nhan sắc thật ở "Sao Nhập Ngũ" 

Nhã Phương, Thiên Ân lộ nguyên hình mặt mộc khi đi nhập ngũ-8
Trang Hý vốn gây dựng hình tượng "xấu lạ" lầy lội, hài hước nên trông cô không có quá nhiều sự khác biệt so với lúc đi diễn.

Nhã Phương, Thiên Ân lộ nguyên hình mặt mộc khi đi nhập ngũ-9
Khán giả vẫn dễ dàng nhận ra Diễm My 9x dù nữ diễn viên không trang điểm quá nhiều.

Nhã Phương, Thiên Ân lộ nguyên hình mặt mộc khi đi nhập ngũ-10
Linh Ngọc Đàm lại là trường hợp ngược lại vì nhan sắc gây thất vọng. Người đẹp khi không có lớp make-up nhìn khác hẳn so với chùm ảnh "sống ảo", tuy nhiên cô ghi điểm vì nước da không tỳ vết.

Nhã Phương, Thiên Ân lộ nguyên hình mặt mộc khi đi nhập ngũ-11
Đánh thêm chút son, cô nàng trông đỡ bơ phờ hơn hẳn.

Nhã Phương, Thiên Ân lộ nguyên hình mặt mộc khi đi nhập ngũ-12
Gây "giật mình" nhất có lẽ là diễn viên Thùy Anh với khoảnh khắc bật khóc nức nở vì áp lực huấn luyện quá nặng nề. Nước mắt tèm lem dường như đã làm trôi đi kha khá lớp phấn, để lộ làn da mụn khắp mặt của người đẹp.

Nhã Phương, Thiên Ân lộ nguyên hình mặt mộc khi đi nhập ngũ-13
Khi dặm lại lớp make-up, nữ diễn viên nhìn tươi tắn hơn, che được kha khá khuyết điểm nhưng vẫn không thể che hết vết mụn trên trán

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-thien-an-lo-nguyen-hinh-mat-moc-khi-di-nhap-ngu-n-332565.html

Đoàn Thiên Ân Sao nhập ngũ Nhã Phương

Tin tức mới nhất