Nhã Phương thừa nhận đang mang bầu, dự kiến sinh con đầu lòng vào tháng 2 năm nay

Trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc tới vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương...

Sau hành trình yêu đương đầy thị phi, Nhã Phương - Trường Giang chính thức về chung một nhà vào tháng 9/2018. Ngay trong ngày trọng đại, cặp đôi liên tục vướng tin đồn "cưới chạy bầu" khi Nhã Phương bị lộ ảnh vòng 2 lùm xùm. 

Không những thế, trong những bức ảnh được đăng tải gần đây, nữ diễn viên liên tục che chắn cơ thể bằng túi xách và những bộ đồ rộng thùng thình. Tuy khéo léo che vòng 2 ngày càng nặng nề trong thai kỳ nhưng gương mặt Nhã Phương đã lộ rõ sự phá nét vì tăng cân.

Nhã Phương thừa nhận đang mang bầu, dự kiến sinh con đầu lòng vào tháng 2 năm nay-1
Nhã Phương vướng tin đồn "cưới chạy bầu".

Nhã Phương thừa nhận đang mang bầu, dự kiến sinh con đầu lòng vào tháng 2 năm nay-2
Gần đây, gương mặt Nhã Phương bị phá nét do tăng cân. 

Dù đang mang thai con đầu lòng của Trường Giang nhưng đến thời điểm hiện tại, cặp danh hài - diễn viên vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về việc này. Trước đó, khi được hỏi đến chuyện Nhã Phương bầu bí, Trường Giang đáp trả khéo léo: "Khi nào vợ em sinh thì em sẽ có em bé".

Sau nhiều lần ngó lơ tin đồn bầu bí, mới đây nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chính thức lên tiếng thừa nhận đang mang thai và sắp thực hiện thiên chức làm mẹ.

Chia sẻ trên báo chí, Nhã Phương tiết lộ "tiểu thư Điềm" trong bộ phim Trạng Quỳnh là vai diễn cuối cùng trước khi cô bước sang một ngưỡng cửa hoàn toàn mới của cuộc sống

Nhã Phương thừa nhận đang mang bầu, dự kiến sinh con đầu lòng vào tháng 2 năm nay-3
Nhã Phương thừa nhận mang thai sau nhiều ngày im lặng. 

“Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen. Thế nhưng sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn Điềm bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi.

Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy. Khi xem lại những cảnh quay trong Trạng Quỳnh, tôi thấy như được quay lại chính mình thời trẻ, nàng Điềm là hội tụ của Nhã Phương ngày xưa – khi còn năng lượng và hứng khởi tột cùng - và Nhã Phương hiện tại – đầy đủ trải nghiệm, cảm nhận được nhân vật ở từng cảnh quay”, Nhã Phương lần đầu thừa nhận.

Lời chia sẻ của mỹ nhân họ Trần nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc tới vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. 

Theo thông tin được biết, Nhã Phương đang mang thai ở tháng thứ 7, dự kiến sẽ sinh con đầu lòng vào khoảng tháng 2/2019. 

Nhã Phương thừa nhận đang mang bầu, dự kiến sinh con đầu lòng vào tháng 2 năm nay-4
Dự kiến vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương sẽ chào đón con đầu lòng vào khoảng tháng 2/2019.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-thua-nhan-mang-thai-du-kien-sinh-cuoi-thang-2-n-173753.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao