Nhã Phương tiết lộ hình ảnh trước và sau khi sinh

Cơ thể săn chắc sau khi sinh con thứ 2 của Nhã Phương được dân mạng khen ngợi.

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh trước và sau khi sinh con thứ 2 để thấy được sự thay đổi về ngoại hình. Cô hào hứng chia sẻ: "Cùng một động tác thôi nhưng khác biệt lớn quá ạ".

Nhã Phương tiết lộ hình ảnh trước và sau khi sinh-1
Nhã Phương làm cùng một động tác yoga ở hai thời điểm: Lúc đang mang thai và sau gần 2 tháng sinh con

Có thể thấy, vóc dáng hiện tại của bà xã Trường Giang đã cực kỳ thon gọn, săn chắc. Nữ diễn viên cũng cho thấy sự tươi tắn, năng lượng trong giai đoạn ở cữ chăm con nhỏ. Dù bận rộn công việc bỉm sữa nhưng Nhã Phương vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân bằng cách tập yoga, cũng nhờ sự kiên trì với bộ môn này mà cô chỉ cần 2 tuần sau sinh để về dáng cũ.

Trước đó, Nhã Phương gây bất ngờ khi đăng bức ảnh lộ cơ bụng săn chắc, dáng người gọn gàng chỉ sau vỏn vẹn 2 tuần sinh con. Nữ diễn viên cho biết cô nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Bên cạnh đó, khi cơ thể hồi phục sau sinh, Nhã Phương cũng tranh thủ thời gian luyện tập tại nhà, không chỉ để lấy lại vóc dáng mà còn giúp tinh thần tốt hơn và có nhiều năng lượng.

Nhã Phương tiết lộ hình ảnh trước và sau khi sinh-2
Cơ bụng của Nhã Phương sau 2 tuần sinh con

Sau khi vợ sinh con trai, Trường Giang cho biết cô phải thức đêm nhiều để cho con bú nên rất vất vả. Anh chỉ có thể phụ giúp, chơi với con để vợ tranh thủ nghỉ ngơi và lo chuyện nấu nướng, đảm bảo dinh dưỡng cho hai mẹ con.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nha-phuong-tiet-lo-hinh-anh-truoc-va-sau-khi-sinh-20231201154826277.htm

Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao