Nhã Phương tiết lộ thích đàn ông mông to, chuẩn Trường Giang còn gì!

Trong tập 45 "Cây Táo Nở Hoa", Báu (Nhã Phương đóng) khẳng định gu của cô là người có mông to. Vòng 3 của Trường Giang lập tức bị liên hệ.

Trong tập 45 phim Cây Táo Nở Hoa, Báu (Nhã Phương đóng) đã tới bệnh viện nơi chồng cũ đang cai nghiện rượu để tìm nhưng không gặp được vì Quân cố tình tránh mặt cô, anh chưa đủ tự tin rằng mình sẽ có thể cai nghiện thành công và ở bên Báu.

Báu sau đó đi về, trên đường lại gặp chàng khờ tên Phước. Đang yên đang lành thì quần rách ngay vòng 3 khiến anh xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu.

Tưởng mọi chuyện kết thúc ở đây, nào ngờ Báu bất ngờ tới nhà, cho Phước một lọ sữa và nói tiêu chí chọn đàn ông của mình là mông to, khuyên Phước đừng nên tự ti. 

Dù đây chỉ là tình huống và câu thoại trên phim nhưng fan của nữ diễn viên rào rào đào mộ ảnh cũ của Trường Giang và phát hiện hoá ra vòng 3 của chồng nữ diễn viên cũng rất "khủng".


Tiêu chí chọn đàn ông của Báu trong "Cây Táo Nở Hoa" hoá ra lại khá giống với chồng của Nhã Phương ngoài đời.

Nhã Phương tiết lộ thích đàn ông mông to, chuẩn Trường Giang còn gì!-1
Từ trước đến nay, nhắc đến Trường Giang, người ta thường nghĩ ngay đến một nghệ sĩ hài xứ Quảng với chiều cao khiêm tốn và vòng 2 chỉ có múi khi vẽ lên.

Nhã Phương tiết lộ thích đàn ông mông to, chuẩn Trường Giang còn gì!-2
Thế nhưng vòng 3 của nam diễn viên cũng rất đầy đặn.

Nhã Phương tiết lộ thích đàn ông mông to, chuẩn Trường Giang còn gì!-3
Đàn ông có vòng mông đầy đặn, săn chắc và độ cong lý tưởng thường là người nhẹ nhàng, điềm đạm. Không những thế, tuýp đàn ông này còn chung tình, chung thủy. Khi yêu thì hết lòng, khi kết hôn thì cưng chiều vợ hết mực.

Nhã Phương tiết lộ thích đàn ông mông to, chuẩn Trường Giang còn gì!-4
Thực tế đã chứng minh điều này khá đúng (ít ra là đối với Trường Giang).

Nhã Phương tiết lộ thích đàn ông mông to, chuẩn Trường Giang còn gì!-5
 Nhã Phương tiết lộ từ lúc lấy nhau, cô luôn được ông xã "cưng như trứng, hứng như hoa". "Mười Khó" luôn tự tay nấu ăn cho Nhã Phương mỗi ngày khiến cô giờ đây không muốn đi ăn ngoài vì không đâu ngon bằng chồng nấu. Đến khi có con, Trường Giang cũng phụ vợ chăm con một cách nhiệt tình và chu đáo.

Buu
Theo Vietnamnet


Cây Táo Nở Hoa Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao