Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ

Trường Giang và Nhã Phương từng có thời gian hẹn hò nhiều sóng gió, gây ồn ào với màn cầu hôn trên truyền hình. Sau 6 năm kết hôn, cặp đôi có tổ ấm viên mãn, giàu có.

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-1
Nhã Phương và Trường Giang kết hôn năm 2018, sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019, đón con trai thứ 2 vào tháng 10/2023. Đến nay sau 6 năm về chung nhà, cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc, viên mãn.

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-2
Trong ngày lễ Tình nhân vừa qua, Nhã Phương chia sẻ bộ ảnh của cô và ông xã lên trang cá nhân đồng thời bày tỏ hạnh phúc, may mắn vì "mọi thứ đã có anh Giang".

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-3
Tháng 11/2023, xuất hiện trong một chương trình cùng MC Hoàng Oanh, Nhã Phương từng nhắc lại màn cầu hôn ồn ào năm xưa. Cô cho biết khi hẹn hò từng có lúc muốn chia tay Trường Giang nhưng vì "Mười Khó" thực hiện màn ngỏ lời "chấn động" trên truyền hình nên cô suy nghĩ lại.

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-4
Nhã Phương nói cô tin vào duyên phận, tin vào việc ông trời se duyên cho cô và Trường Giang ở bên nhau. "Có thể anh ấy nhìn thấy ở tôi điều gì đó an toàn, là người phụ nữ hợp để làm vợ. Nếu anh thích người đẹp thì chắc chắn không phải tôi. Tôi nghĩ có lẽ trời đã se duyên cho 2 đứa, chạy trời không khỏi nắng", diễn viên kể.

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-5
Trong mắt Nhã Phương, Trường Giang là mẫu đàn ông của gia đình, luôn chu toàn việc nhà, chăm sóc vợ con tỉ mỉ. "Anh Giang là kiểu người làm được bao nhiêu lo hết cho gia đình bấy nhiêu. Từ khi tôi lấy anh ấy đến giờ, mọi thứ về việc chăm sóc gia đình anh ấy đều làm rất tuyệt vời", Nhã Phương tự hào nói về chồng.

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-6
Từ khi kết hôn và sinh con, Nhã Phương dành nhiều thời gian cho tổ ấm nhưng vẫn được chồng động viên hoạt động nghệ thuật, cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình.

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-7
Hồi tháng 1, khi đoạt giải "Hot mom của năm" tại lễ trao giải Ngôi sao của năm, Nhã Phương rưng rưng nói lời cảm ơn ông xã. Cô cho biết Trường Giang là chỗ dựa, là người đồng hành với cô trong công việc và cuộc sống, đồng thời tạo động lực cho cô biết yêu thương và giữ gìn sắc vóc.

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-8
Về phía Trường Giang, nam nghệ sĩ cho biết việc kết hôn đã giúp anh bỏ nhiều thói quen xấu như đi chơi về khuya, tụ tập bạn bè... Sau nhiều thăng trầm cuộc sống, hiện tại anh chỉ muốn bình yên bên gia đình.

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-9
Nam MC cho rằng giữa vợ chồng sống với nhau, điều quan trọng là sự thấu hiểu, chia sẻ. Đặc biệt, dù Trường Giang bận rộn nhiều lịch trình, vợ chồng anh luôn giữ quy tắc "chờ cơm ở nhà" vì quan niệm bếp phải luôn đỏ lửa mới có sự kết nối.

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-10
Trong showbiz, Trường Giang cũng nổi tiếng là ông chồng chiều vợ, luôn chăm sóc vợ từng bữa ăn, giấc ngủ.

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-11
Trong những lần Nhã Phương mang bầu, Trường Giang đảm nhận việc "lên thực đơn" cho bà xã. Dù bận rộn, nam MC luôn chuẩn bị sẵn đồ ăn để vợ tiết kiệm thời gian sơ chế, nấu nướng. Nhã Phương từng hé lộ chồng rất kỹ tính, những thực phẩm không tốt cho sức khỏe bà bầu đều bị anh phản đối.

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-12
Trường Giang cũng nổi tiếng là ông bố chiều con. Trong các video, hình ảnh đời thường, danh hài xứ Quảng chăm chút cho con từ việc ăn uống, cắt tóc đến mang giày...

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-13
Từ khi kết hôn, Trường Giang chăm chỉ làm việc để có nền tảng kinh tế tốt, chu toàn đầy đủ cho vợ con. Năm 2019, khi Nhã Phương sinh con gái đầu lòng, danh hài xây căn biệt thự có thiết kế như khu nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, trị giá lên tới 70 tỷ đồng.

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-14
Trong một chương trình truyền hình, Trường Giang tiết lộ khu biệt thự này do Nhã Phương đứng tên. Đây là không gian nghỉ ngơi, thư giãn của gia đình những dịp rảnh rỗi.

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-15
Bà xã danh hài cũng từng cho biết cô thích đứng tên sổ đỏ đất đai và chồng tin tưởng giao cho cô đứng tên hầu hết tài sản của gia đình. Diễn viên nói: "Anh Giang đi làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, anh ấy kêu tôi qua ký tên, lúc đó tôi mới biết chồng mua đất. Anh Giang rất có niềm tin vào tôi, không bao giờ tôi tiêu pha bậy bạ".

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-16
Ngoài khu biệt thự nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu, Trường Giang và Nhã Phương còn sở hữu một căn nhà ở Phú Quốc, một căn hộ ở TPHCM.

Nhã Phương - Trường Giang: 6 năm viên mãn, chồng mua đất vợ đứng tên sổ đỏ-17
Về câu chuyện san sẻ trách nhiệm, "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", Nhã Phương tự hào nói chồng vừa xây nhà, vừa xây tổ ấm cho cô. Cô từng chia sẻ quan điểm: "Chồng hỗ trợ hết mình để tôi có điều kiện đi mua sắm, làm đẹp, lo cho con cái. Việc kiếm tiền "mệt đầu" thì để anh ấy làm. Chồng cho đặc quyền đó nên tôi cứ thế hưởng thụ thôi. Khi nào có ý định bớt làm nghệ thuật lại, tôi sẽ phụ giúp anh ấy kinh doanh" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nha-phuong-truong-giang-6-nam-vien-man-chong-mua-dat-vo-dung-ten-so-do-20240219144303074.htm

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao