Nhã Phương tung clip một ngày làm việc, xem đoạn tập luyện mới hiểu vì sao thân hình chuẩn đến thế

Bà xã Trường Giang đã chia sẻ lại những hoạt động trong một ngày của mình.

Thời gian vừa qua, Nhã Phương luôn khiến công chúng đứng ngồi không yên vì thân hình ngày càng săn chắc và từng đường cong vô cùng mĩ miều. Ai nấy bán tín bán nghi, bà xã Trường Giang phải tuân theo chế độ luyện tập và ăn uống cực khổ lắm.

Không để mọi người đợi lâu, mới đây, Nhã Phương đã tung đoạn clip ghi lại một ngày làm việc của mình, trong đó có phần ghi lại quá trình tạp luyện vô cùng quyết tâm. Nhã Phương chia sẻ:

"Mọi người thường thắc mắc và inbox cho Bi rất nhiều hỏi về chế độ tập luyện của Bi như thế nào để có một thân hình cân đối nè. Thì dưới đây là bí quyết nghen. Mỗi ngày Phương đều dành ra 1 tiếng đến 2 tiếng buổi sáng để tập tất cả các môn thể thao phối hợp luôn đó cả nhà.

Sau đó thì lao vào công việc và chăm chỉ đi làm nè. Tất nhiên, Bi không quên làm đẹp cho bản thân đâu nha. Dưới đây, Bi còn chia sẻ với cả nhà bí kíp để kết thúc một ngày làm việc thật thư giãn, thật chill nè".

Nhã Phương tung clip một ngày làm việc, xem đoạn tập luyện mới hiểu vì sao thân hình chuẩn đến thế-1Nhã Phương tung clip một ngày làm việc, xem đoạn tập luyện mới hiểu vì sao thân hình chuẩn đến thế-2
Nhã Phương chia sẻ đoạn clip ghi lại hành trình một ngày làm việc với quá trình tập luyện sức khoẻ vô cùng gắt gao

Nhìn những hình ảnh này, hẳn ai cũng thoả mãn tò mò vì sao cô nàng lại thon gọn săn chắc đến thế. Nhiều fan bày tỏ sẽ cố gắng học theo thần tượng để có được thân hình lí tưởng.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nha-phuong-tung-clip-mot-ngay-lam-viec-xem-doan-tap-luyen-moi-hieu-vi-sao-than-hinh-chuan-den-the-47699.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất