Nhã Phương vừa khóc nấc vừa xin lỗi vì tới trễ họp báo 2 tiếng

Do lịch quay phát sinh đã khiến Nhã Phương đến trễ họp báo phim "Song Song". Khi đến nơi nữ diễn viên gửi lời xin lỗi trong tiếng khóc nghẹn ngào.

Chiều 14/1, buổi giới thiệu bộ phim điện ảnh Song Song đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Nhã Phương, Trương Thế Vinh, ... Theo lịch trình thì sẽ đón khách lúc 13h và bắt đầu vào lúc 14h. Thế nhưng, sự kiện bị trễ hơn 2 tiếng do Nhã Phương đi muộn.

Đến khi Trương Thế Vinh, đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng và diễn viên nhí Thuận Phát vào khán phòng giao lưu với truyền thông thì Nhã Phương mới có mặt. 

Nhã Phương vừa khóc nấc vừa xin lỗi vì tới trễ họp báo 2 tiếng-1
Trương Thế Vinh có mặt ngay từ sớm để trả lời phỏng vấn báo chí

Ngay khi xuất hiện tại buổi họp báo, Nhã Phương vừa khóc vừa xin lỗi: "Phương xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến mọi người. Sáng nay, Phương có lịch trình quay phim phát sinh quá bất ngờ nên xong trễ khiến đến đây trễ". Cô cho biết rất lo lắng và cảm thấy có lỗi vì đã bắt mọi người phải chờ đợi lâu như vậy.

Nhã Phương vừa khóc nấc vừa xin lỗi vì tới trễ họp báo 2 tiếng-2
Nhã Phương chạy vội vào khán phòng
Nhã Phương vừa khóc nấc vừa xin lỗi vì tới trễ họp báo 2 tiếng-3
Nữ diễn viên liên tục cúi đầu xin lỗi mọi người đã chờ đợi.
Nhã Phương vừa khóc nấc vừa xin lỗi vì tới trễ họp báo 2 tiếng-4
Khi gửi lời giải thích và xin lỗi thì vợ Trường Giang đã khóc nấc nghẹn ngào.

Nói rõ hơn về việc bật khóc, Nhã Phương nói từ khi quay phim ở Đà Lạt cho đến khi đóng máy, cô được ekip chăm sóc, hỗ trợ rất nhiều. Đây là đoàn phim có "tâm" và làm việc rất vui đối với cô từ trước đến nay. Vì thế, cô cảm thấy rất có lỗi. Vì không giữ được bình tĩnh nên cô mới khóc.

Nhã Phương vừa khóc nấc vừa xin lỗi vì tới trễ họp báo 2 tiếng-5



Clip Nhã Phương đến trễ họp báo 2 tiếng đồng hồ.

Song Song là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương trên màn ảnh rộng sau thời gian nghỉ sinh con gái đầu lòng. Đây cũng là lần đầu tiên cô hợp tác cùng Trương Thế Vinh trong vai một đôi vợ chồng. 

Đây là vai diễn thử thách với Nhã Phương khi cô trở thành người phải đối mặt với nhiều cú sốc tinh thần, đồng thời phải tìm cách giải mã những hiện tượng kỳ lạ liên quan đến một bí mật trong quá khứ.

Nhã Phương vừa khóc nấc vừa xin lỗi vì tới trễ họp báo 2 tiếng-6


Clip Nhã Phương chia sẻ lý do tham gia phim "Song Song".

Clip Nhã Phương và Trương Thế Vinh nói về quá trình đóng vai vợ chồng trong phim.

Phim lấy câu chuyện và bối cảnh đan xen giữa hai mốc 1999 và 2020. Phim còn có sự tham gia của Trương Thế Vinh, Tiến Luật, Hoàng Phi...

Song Song ra mắt vào 26/2/2021.

Nhã Phương vừa khóc nấc vừa xin lỗi vì tới trễ họp báo 2 tiếng-7

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao