Nhã Phương xả ảnh con gái, rõ chi tiết y sì Trường Giang

Khi khán giả chỉ ra chính xác điểm giống nhau này, Nhã Phương vô cùng hào hứng.

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ loạt ảnh con gái Destiny trên mạng xã hội. Đó là những khoảnh khắc nhóc tỳ học tập, vui đùa cùng Trường Giang.

"Tìm điểm giống nhau, vậy có phải đẻ thuê không ta?", nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân hào hứng viết kèm.

Nhã Phương xả ảnh con gái, rõ chi tiết y sì Trường Giang-1Nhã Phương xả ảnh con gái, rõ chi tiết y sì Trường Giang-2Nhã Phương xả ảnh con gái, rõ chi tiết y sì Trường Giang-3
Nhã Phương chia sẻ loạt ảnh đời thường của chồng con.

Trong ảnh, Destiny xuất hiện với góc mặt nghiêng, song cũng đủ cho thấy vẻ đáng yêu, dễ thương. Cô bé được nhận xét đã lớn thêm nhiều, sở hữu làn da trắng hồng, mái tóc khá dày và hàng mi dài cong vút.

Về câu đố "tìm điểm giống nhau" của Nhã Phương, một số cư dân mạng chỉ ra được hai cha con Trường Giang cùng thuận tay trái. Nữ diễn viên tỏ ra phấn khích với những câu trả lời này và nói tiểu công chúa "bê nguyên bản chính".

Trước đó không lâu, Trường Giang cũng đăng ảnh bên con gái nhỏ, dí dỏm tiết lộ: "Càng lớn càng dễ thương giống ba Tí, giống mẹ miếng nào đâu".

Nhã Phương xả ảnh con gái, rõ chi tiết y sì Trường Giang-4
Nhã Phương xả ảnh con gái, rõ chi tiết y sì Trường Giang-5Nhã Phương xả ảnh con gái, rõ chi tiết y sì Trường Giang-6Nhã Phương xả ảnh con gái, rõ chi tiết y sì Trường Giang-7
Nhã Phương xả ảnh con gái, rõ chi tiết y sì Trường Giang-8
Những hình ảnh từ quá khứ đến hiện tại của bé Destiny.

Destiny là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Trường Giang và Nhã Phương, chào đời vào tháng 1/2019. Tên thật của nhóc tỳ là Thiên Ý.

Là con của cặp đôi đình đám showbiz Việt, Destiny sớm nhận được sự quan tâm. Ái nữ nhà Trường Giang sở hữu gương mặt bầu bĩnh, cặp mắt to tròn đáng yêu, ngoại hình được cho là giống cả bố và mẹ.

Thời gian đầu có con, vợ chồng Nhã Phương bảo mật hình ảnh kỹ lưỡng, song sau này đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ diện mạo, cuộc sống của nhóc tỳ với khán giả.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-xa-anh-con-gai-ro-chi-tiet-y-si-truong-giang-n-338732.html

Trường Giang Nhã Phương Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao