Nhã Phương 'xin vía' sinh đôi con trai

Ai cũng mong Nhã Phương "xin vía" thành công để có cặp bé trai đáng yêu với ông xã Trường Giang.

Chiều 1/2, Nhã Phương chia sẻ khoảnh khắc ông xã Trường Giang bên con gái trên máy bay. Cùng với đó, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh bế 2 bé trai kháu khỉnh, đáng yêu của ai đó.

"Sau khi thấy khoảnh khắc này, tui phải xin vía thôi", Nhã Phương dí dỏm viết kèm.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng tỏ ra thích thú với chia sẻ của bà xã Trường Giang, cũng mong nữ diễn viên "xin vía" thành công để có cặp nhóc tỳ đáng yêu như vậy.

Nhã Phương xin vía sinh đôi con trai-1Nhã Phương xin vía sinh đôi con trai-2Nhã Phương xin vía sinh đôi con trai-3
Nhã Phương khoe ảnh bế 2 bé trai, dân mạng cũng mong nữ diễn viên có 2 nhóc tỳ đáng yêu như vậy.

Nhã Phương - Trường Giang kết hôn năm 2018. Đến đầu năm 2019, cặp đôi chào đón trái ngọt hôn nhân đầu lòng là một ái nữ, đặt tên thân mật Destiny, tên thật là Võ Thanh Thiên Ý.

Sau khi về chung nhà, Trường Giang được nhận xét luôn hết lòng vì gia đình, yêu vợ thương con, thậm chí thường xuyên đứng bếp chăm sóc bạn đời.

Còn Nhã Phương cũng rất yêu thương, trân trọng ông xã. Đã nhiều lần cô dành lời có cánh cho chồng, cho thấy tổ ấm viên mãn.

Nhã Phương xin vía sinh đôi con trai-4Nhã Phương xin vía sinh đôi con trai-5Nhã Phương xin vía sinh đôi con trai-6
Tổ ấm hạnh phúc của Nhã Phương - Trường Giang.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, ban đầu vợ chồng Trường Giang hạn chế chia sẻ hình ảnh chân dung con cái. Tuy nhiên khi Destiny được 3 tuổi, cặp đôi cũng dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ diện mạo, cuộc sống thường ngày. Qua khoảnh khắc lộ diện, bé Destiny được nhận xét là giống cả bố lẫn mẹ, song nghiêng về Nhã Phương hơn.

Về dự định sinh thêm con, Nhã Phương từng tâm sự với một người chị: "Có kế hoạch chứ vì con em đã 3 tuổi rồi. Giờ em muốn sinh bé trai, hy vọng là vậy. Em cũng muốn sinh đôi mà không biết sao nữa".

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-xin-via-sinh-doi-con-trai-n-335199.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất