Nhã Phương xuất hiện đúng dáng mẹ bỉm sữa: Mặt phờ phạc, mắt thâm quầng sau 1 tháng sinh con

Nhã Phương nhanh chóng quay trở lại với công việc trong khi mới hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng được hơn 1 tháng.

Cuối tháng 1 vừa qua, mạng xã hội xôn xao thông tin Nhã Phương hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM. Nguồn tin này cho biết, Nhã Phương luôn được bảo vệ nghiêm ngặt để tránh việc hình ảnh bị lọt ra bên ngoài. 

Ngay khi có thông tin Nhã Phương hạ sinh con đầu lòng, người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng. Trái với sự háo hức từ công chúng, cặp đôi danh hài - diễn viên chọn cách im lặng và không có bất cứ phản hồi nào.

Nhã Phương xuất hiện đúng dáng mẹ bỉm sữa: Mặt phờ phạc, mắt thâm quầng sau 1 tháng sinh con-1
Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 1/2019?

Về phía đại diện của Nhã Phương, người này cho biết đến vẫn chưa có một thông tin nào khẳng định nữ diễn viên đã sinh con. Vị đại diện cũng đây là quyền riêng tư cá nhân của Nhã Phương và điều này cần được tôn trọng. 

Gần một tháng sau thông tin nữ diễn viên Tuổi thanh xuân hạ sinh con đầu lòng, hình ảnh của cô lộ diện. Có thể thấy, dù mới vượt cạn nhưng người đẹp họ Trần đã rất nhanh lấy lại vóc dáng thon thả. Trong những bức ảnh chụp lại cuộc gặp gỡ với bạn bè thân thiết, Nhã Phương khéo léo quay góc nghiêng, dùng tay che bớt gương mặt chưa thon thả trở lại do tăng cân. 

Nhã Phương xuất hiện đúng dáng mẹ bỉm sữa: Mặt phờ phạc, mắt thâm quầng sau 1 tháng sinh con-2
Nhã Phương tái xuất xinh đẹp sau 1 tháng sinh con. 

Dù vậy, người hâm mộ vẫn không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài "gái một con trông mòn con mắt" của nàng Điềm - Trạng Quỳnh. Mới đây, hình ảnh Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang trong hậu trường cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. 

Điều gây ngạc nhiên là vẻ ngoài tươi tắn trước đó của chân dài sinh năm 1990 hoàn toàn biến mất. Thay vào đó, Nhã Phương xuất hiện với gương mặt có bọng mắt to, thâm quầng. Nhiều "mẹ bỉm sữa" cho rằng bức ảnh của Nhã Phương đã thực sự chứng minh cô lên chức mẹ: dung nhan phờ phạc sau nhiều đêm thức chăm con mọn. 

Không thua kém gì bà xã, danh hài họ Võ gây sốc với đôi mắt quầng thâm cùng mái tóc rối bù. Việc vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thay đổi ngoại hình chỉ sau một tháng sinh con khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Nhã Phương xuất hiện đúng dáng mẹ bỉm sữa: Mặt phờ phạc, mắt thâm quầng sau 1 tháng sinh con-3
Nhã Phương lấy lại thân hình mảnh mai nhưng gương mặt cô lại khiến dân tình hoảng sợ. 

Nhã Phương xuất hiện đúng dáng mẹ bỉm sữa: Mặt phờ phạc, mắt thâm quầng sau 1 tháng sinh con-4
Nhã Phương - Trường Giang khiến người hâm mộ giật mình với vẻ ngoài xuống sắc.

Sau những phút ngỡ ngàng, dân mạng nhanh chóng tìm ra hậu trường những bức ảnh. Hóa ra hình ảnh cặp vợ chồng ngôi sao thiếu sức sống đến vậy là do được trang điểm theo nội dung quảng cáo mà cả hai đang tham gia. Sự có mặt của bé gái cũng phần nào nói về tổ ấm nhỏ của Nhã Phương và Trường Giang ngoài đời thực.

Dù vậy, nhiều người không khỏi lo lắng khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân quay lại với công việc quá sớm. Nhiều người khuyên nhủ cô nên ở cữ một thời gian đủ phục hồi sức khỏe sau sinh rồi hãy lo kiếm tiền. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-lo-mat-pho-phac-xuong-sac-sau-1-thang-sinh-con-n-177348.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất