Nhà rạp phản hồi thông tin Trấn Thành chen hàng, khiến khán giả bỏ về

Trấn Thành được mời sang quầy vé ưu tiên, bao trọn suất chiếu khuya khiến cặp khán giả xếp hàng trước phải bỏ về. Sự việc đang nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Trả lời Tiền Phong sáng 3/3, đại diện CGV cho biết rạp đã tiếp nhận thông tin khách hàng nói Trấn Thành chen hàng, bao suất chiếu tại chi nhánh Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM). Công ty đang tiến hành xử lý vụ việc.

Tối 2/3, một khách hàng tên Vinh kể lại trải nghiệm thất vọng khi đến rạp chiếu phim xem suất khoảng 23h. Trong lúc đợi xếp hàng, Vinh và bạn gái thấy Trấn Thành và nhóm bạn (bao gồm em gái Uyển Ân) được nhân viên CGV mời sang quầy ưu tiên để mua vé.

"Tôi đã đứng đợi từ trước, Trấn Thành mua toàn bộ vé của suất chiếu đó. Khi đề nghị nhường lại hai vé, Trấn Thành nói: 'Anh cần sự riêng tư em ơi'", Vinh kể.

Dù giải thích ngồi ở hàng trên và không làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của nhóm, Trấn Thành vẫn không đồng ý. Điều đó khiến Vinh và bạn gái được cho là xếp hàng trước vẫn không được xem phim, bỏ về giữa đêm.

Nhà rạp phản hồi thông tin Trấn Thành chen hàng, khiến khán giả bỏ về-1

Trên mạng xã hội, nhiều người bức xúc trước hành động của nhân viên rạp chiếu phim và cách hành xử Trấn Thành. Nam nghệ sĩ bị nói gây thất vọng, không xem người khác ra gì. "Từ bao giờ một người có quyền cắt hàng, bao nguyên rạp để người xếp hàng trước bị thiệt vậy?", "Đã là người nổi tiếng thì hành xử cẩn trọng một chút. Chuyện này rạp cần giải thích rõ với khách hàng".

Sau khi nhận khiếu nại, đại diện chi nhánh gửi lời xin lỗi đến khách hàng. Đoạn chụp màn hình tin nhắn viết: "Chào anh Vinh, em là quản lý chi nhánh và nhận được thông tin về trường hợp của anh. Trước tiên, em xin lỗi vì trải nghiệm không thoải mái. Em xin gửi tặng anh hai vé xem phim. Em xin chân thành xin lỗi anh".

Trấn Thành gặp chuyện tại rạp chiếu phim giữa lúc Nhà bà Nữ - bộ phim anh đóng chính, lần đầu làm đạo diễn - thắng lớn. Phim thu hơn 450 tỷ và trở thành tác phẩm thành công nhất phòng vé Việt trong lịch sử.

Trước đó, tại sự kiện điện ảnh, Trấn Thành nói anh là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam.

"Một khi người ta ghét, tôi làm gì cũng bị ghét. Nhưng tôi không bận tâm nhiều. Tôi chỉ muốn mang hạnh phúc cho những người quan tâm, cần mình. Nhà bà Nữ thắng lớn vẫn nhận vô số chỉ trích. Nhiều người nói phim của tôi là thứ thành công độc hại. Quan điểm lạ luôn dẫn đến phản ứng hai chiều. Người nào thích sẽ rất thích. Người nào ghét sẽ rất ghét", nam diễn viên nói.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nha-rap-phan-hoi-thong-tin-tran-thanh-chen-hang-khien-khan-gia-bo-ve-giua-dem-post1514533.tpo

rạp chiếu phim Trấn Thành

Tin tức mới nhất